349 | Eorzea Trends Today


สำหรับแม่บ้านยุคใหม่ที่ทั้งถนัดงานฝีมือ เย็บปักถักร้อยไปจนถึงตีเหล็กหลอมดาบ Eorzea Trends Today นำเสนอเซ็ทราคาประหยัดแต่ลุคยูนีคกว่าใครกับ Vintage Coatee (ที่ปะชุนมาจากชุดเก่าที่แมลงแดกจนเปื่อย) ด้วย Optimal Rank เพียง 25 ทำให้ใส่ได้ทุกสถานการณ์ แถมยังช่วยเสริมให้หน้าอกใหญ่ขึ้นถึง 2 cup สบายๆ เมื่อใส่คู่กับ Velveteen Tights สีดำก็จะช่วยขับให้ลายดำบนชุดเด่นขึ้นกว่าเดิม ที่ขาดไม่ได้ก็คือ Silver Magnifiers (Greens) ที่เหนือระดับกว่า Silver Spectacles ที่มีเควสต์แจกฟรีรากหญ้า ตัวเลนส์มีถึง 4 อัน ใส่แล้วเกะกะน่ารำคาญแต่ก็เป็นเอกลักษณ์หาใครเหมือนได้ ตัวถุงมือนั้นหากใช้ Canvas Shortgloves ตามปกตินั้นนั้นจะทำให้ดูร้อน จึงขอแนะนำ Canvas Halfgloves ธรรมสีดำแทน ด้วยความคล่องแคล่วและไม่ซ้ำแบบใครจนออกมาเป็นสไตล์ Mix and Match จนเลิกพูดเรื่อง Stat หรือ Effects ทำให้คุณโดดเด่นหาใครเหมือนได้ยากแม้ยามเดินตลาดอุลดาห์ก็ตาม

หากคุณแคร์เรื่องภาพลักษณ์และความคล่องตัวมากกว่าคุณภาพ Eorzea Trends Today ขอแนะนำ Velveteen Shirt สีดำที่ Optimal Rank เพียง 35 ทำให้คุณใส่เองปะเองได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังมีดีไซน์เท่ล้ำแฝงเซ็กซี่โชว์บราเซียนิดๆที่จะทำให้คุณติดใจจนเลิกเก็บตังซื้อ Buccaneer’s Shirt ไปเลย เสริมลุคของคุณด้วย Silver Tricorne +1 อันแสนจะไฮโซ หากงบประมาณไม่พอก็ใช้ Skull Eyepatch แทนได้ แต่ที่ขาดไม่ได้คือ Velveteen Kects สีดำที่ดูทะมัดทะแมงและเข้ากับเสื้อเป็นอย่างดี ส่วน Spiked Tarred Armguards นั้นใส่เสริมเอาไว้เพื่อให้ดูว่าคุณก็ใส่เกราะเลเวลเหมาะสม Optimal กับเค้าเหมือนกันด้วย แต่ตัวหนามที่ทิ่มแทงออกมานั้นก็ดูเข้มแข็งดี ปัญหาใหญ่ของชุดนี้ก็คือหารองเท้าเข้ากันยากมาก หากใส่ Leather Leggins แล้วมันจะไปทับขากางเกงทำให้ดูไม่สวย เราจึงขอแนะนำ Toadskin Shoes ที่ใส่แล้วดูเก๋ล้ำน่ารักเข้าชุดกันเป็นอย่างยิ่ง ส่วน Jade Hora +1 นั้นสอยมาได้จากตลาดวันก่อน ใช้ดี ราคาถูก(?) เล่นเอา Verdant ชิดซ้ายไปเลย
ปล. สำหรับเซ็ทนี้นั้น Def จะต่ำพอสมควร กรุณาพกกางเกงหนาๆ เสื้อเจ็บๆ ติดตัวไว้เปลี่ยนเวลาจำเป็นด้วย

หลังจาก Casual มาสองชุดโดยไม่สน Stat เท่าไหร่ ในเซ็ทที่สามนั้นจะเป็นการเอาจริงกันเสียที! เซ็ทแนะนำสำหรับนักขุดตัวยง หัวจรดเท้าเน้น Stat โดยแท้จริง! Leather Jerkin, Culottes, Boots, Pickaxe, Calot ล้วนเน้น Stat สำหรับเก็บเกี่ยวทั้งสิ้น เสริมการรบด้วย Iron Dolabra +1 เพื่อยืนยันว่าคุณเป็นนักขุดตัวจริง! Leather Calot นั้นแม้ Stat จะไม่สูงมาก แต่ก็เสริมลุคให้ดูเป็นนักขุดผู้คร่ำหวอดกว่าใคร ด้วยเซ็ทสุดเฉียบสำหรับคนเหมืองชุดนี้ มั่นใจได้เลยว่าทุกครั้งที่ทุบอีเต้อของคุณลงไป จะต้องได้ Silver Ore กลับมาสามก้อนแน่นอน!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *