160 | Ryoko Hirosue

ข่าวจากผู้จัดการ
ข่าวจากSanspo

สรุปสั้นๆ เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ หย่ากับ ทากาฮิโระ โคกาซาวะ แล้ว ทั้งคู่แต่งงานกันเพราะว่าท้อง ซึ่งไปเกือบจะไปพ้องกับละครเรื่องนึงที่ฮิโรสึเอะเล่นที่ชื่อเรื่องว่า Shotgun Marriage โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับคู่หนุ่มสาวที่ฝ่ายหญิงเกิดตั้งท้องขึ้นมา และฝ่ายชายก็จึงรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับเธอ แม้เนื้อหาละครจะดูจริงจังแต่ละครเรื่องนี้นำเสนอในรูปแบบสดใสมีความหวัง ซึ่งชีวิตจริงนั้นหาได้เป็นอย่างในละครไม่

ผมชอบเรียวโกะจังมาตั้งแต่เธออายุ 17 ตอนนี้เธออายุ 27 ปี และมีลูกหนึ่งคนแล้ว วันเวลาผ่านไปทุกๆสิ่งมันก็ไม่อาจเป็นเหมือนเดิมได้ อย่างประโยคนึงในเพลง Tsubasa ที่วา่ “Time goes by, we can never stay the same” ประโยคเดิมๆที่ขุดมาตีความแต่ละครั้งก็ไม่เคยเหมือนกัน แน่นอน ตอนนี้ผมก็ยังชอบเรียวโกะอยู่ วันนั้นเมื่อสิบปีก่อนก็ชอบแบบนึง วันนี้ในสิบปีต่อมาก็อีกรูปแบบนึง รู้สึกดีที่ได้เกิดและผ่านช่วงเวลาไปพร้อมๆกัน รู้มั้ยครับว่า url ของเว็บนี้ rh.gamer-gate.net นั้น ตัวหนังสือ RH ก็ย่อมาจาก ryoko hirosue ด้วยนะ

One thought on “160 | Ryoko Hirosue”

  1. แอบซึ้ง…
    นึกภาพโบ๊ะจังพูดแบบกระซิบ ๆ ไม่เต็มเสียง และทำท่าเอียงอาย…
    โอ้ว โป๊ะเชะมาก ๆ
    เป็นเรื่องน่ายินดีนะที่คนคนหนึ่งจะรักและชื่นชมศิลปินคนหนึ่งยาวนานขนาดนี้ เพราะอย่างเราที่เป็นคนไม่อยู่กับร่องกับรอย ยังไม่มีศิลปินคนไหนที่เราชื่นชมเค้าได้แบบโบ๊ะจัง หรือความรู้สึกชอบยังคงที่แบบโบ๊ะจังเลย เพราะเราสนใจแต่เพลงเท่านั้น…. แถมยังชอบแบบยึดมั่นกับแต่เพลง(เฉพาะบางเพลง)ด้วย จะว่าเป็นแฟนเพลงที่ไม่ค่อยเอาใจใส่ศิลปินก็ว่าได้ คิดไปคิดมาก็แอบปลงกับตัวเอง นี่ชั้นจะมีไอดอลให้ยึดมั่นไม่ได้เลยเหรอชีวิตนี้….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *