145 | Theme#3

อัพเดท Theme ใหม่อันแรกของปี เอาเวอร์ชั่นคริสมัสเก็บลงกรุไป ปีใหม่แล้ว อะไรอะไรก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน ไม่รู้ว่ากลายเป็นธรรมเนียมไปตั้งแต่เมื่อใหร่ที่พอมีเทศกาลวันหยุดยาวทีไร หนังสือพิมพ์, ทีวี จะต้องออกมารายงานยอดคนตายกันแบบถึงพริกถึงขิง ไอ้การที่มีคนตายมันเป็นเรื่องที่ต้องป่าวประกาศให้ประเทศรับรู้ตั้งแต่เมื่อใหร่กันเนี่ย
ถึงยังไงปีใหม่นี้ก็อากาศดีมาก ลมหนาวเข้ามาเย็นสบาย แต่จะมีสักกี่คนกันที่รู้ว่าเซอร์พเวอร์ GG กำลังอยู่ในภาวะวิกฤต(อีกแล้ว) อัพเดทงวดนี้อาจจะเป็นงวดสุดท้ายก็ได้ (ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกนา) แล้วก็อีกอย่างนึง ผมเพิ่งจะมาลองอัพเดทบน PC จริงๆจังๆเป็นครั้งแรก แล้วก็พออะไรก็ไม่รู้ที่อาจจะเป็นปัญหาหรือเปล่า (กำกวมฉิบ) สรุปง่ายๆคือผมเปลี่ยน Alignment กลับเป็น Justify แล้ว แต่ถ้าใครก็ตามที่ใช้ Firefox จะเจอภาษาไทยตัดคำแปลกๆ ให้ใช้ MozTle Extionsion นี้ช่วย หรือให้เปลี่ยนเป็น Firefox ver.3 Beta แล้วจะหาย และจากที่ดูๆ ฟอนท์ Tahoma 13 point เหมาะกับ Blog นี้ที่สุด หรือจะดีกว่านั้นอีกถ้าเปิดด้วย Safari ไปเลย
ปีใหม่แล้ว….ไงดี ไม่ชอบอวยพร เอาเป็นว่าปีใหม่แล้วหล่ะนะทุกๆคน
ef
ไว้จะมาพูดถึง ef อีกรอบ
เพิ่มเติมนิดนึง สำหรับ Theme นี้หัวข้างบนมันขาดไป….จริงๆแล้วขนนกมันต้องเต็มอัน แล้วก็ไม่รู้ทำไมอีก Entry เก่าๆหายไปสองอันคือ Enma Ai ที่เขียนถึง Enma Ai กับ iMac และก็หน้าที่แจกอัลบั้มของ AKINO:Lost in Time ไม่รู้ว่ามันไป Link ยังไงอีท่าใหน หายไปตื้อๆเลย อัน AKINO ไม่เสียดายเท่าใหร่ เอาออกไปก็ดี ไม่งั้นแจกตลอดชาติ แต่อัน Enma Ai นี่เสียดายจัง เขียนอะไรมีสาระหน่อยเดียวมีอันเป็นไปเลย

One thought on “145 | Theme#3”

  1. ช่ายเซ่ะ วิกฤติอีกแล้ว ฮือ ๆ ๆ ๆ
    ว่าแต่…. อัพเป็น 3 แล้วหายรึ? เอา!!!!
    แต่ก่อนจะอัพ เราก็ใช้ Moztle อะไรนั่นช่วยไปก่อนดีกว่า (เรื่องที่เกี่ยวกับอัพเดทเทคโนโลยีนี่ก็ขี้เกียจอีกแล้วตู)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *