95 | 4th Expansion

SE ได้เปิดเผยชื่อของ Expasion Disc ตัวที่สี่ (ก่อนหน้านี้เขียนห้า นับผิดนี่หว่า) ที่ชื่อว่า Wings of Goddess โดยเนื้อหาก็จะเปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีตของวาน่าดีล ซึ่งก็คงต้องมีการย้อนเวลาเป็นแน่แท้ แล้วเราก็จะพบว่าศัตรูในอดีตมันเก่งกว่าปัจุบัน รายละเอียดว่าจะมีอาชีพใหม่ เอเรียใหม่ หรือระบบใหม่ๆก็ยังไม่ได้เปิดเผย โดนกำหนดการก็จะวางจำหน่ายในหน้าหนาวปี 2007 นี้
ก็คิดๆอยู่ว่า ToAU เนี่ยมันยังไม่จบเลยจะออกชุดใหม่ซะแล้ว บอสเบ้งๆ BC โหดๆก็ไม่มี แต่มาคิดดูจริงๆแล้ว HNM ก็ออกมาครบแล้ว (Khimera, Hydra, Cerberus) Beastmen’s Leader ก็ออกมาครบแล้ว?? (Lamia, Troll, Mamooja) เอเรียต่างๆก็ออกมาครบแล้ว (ถึงจะเป็น Assault หรือ Salvage ไปซะเยอะก็เหอะ) ติดก็ตรงเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยจุดหลักๆเช่น Dark Rider คือใคร ราชิณีของ Alzabi เป็นใคร หรือภาพปริศนาที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่า Alexander ชัดๆ ยังเหลือเวลาอีกไม่ถึงครึ่งปี SE คงต้องปล่อยออกมาให้หมดหรือเกือบหมดให้ได้
วันก่อนไป Salvage มาเป็นครั้งแรก รู้สึกสิ้นหวังไร้ทางออกไงไม่่รู้ กับการที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแล้วก็แพ้ไปดื้อๆแบบงงๆ อะไรวะนั่น เข้าไปฆ่าศัตรูไป 6-7 ตัว ไม่ได้ปลดล๊อคอะไรเลย แล้วก็ตายไปทีล่ะคน ถ้าบอกตรงๆมันก็ไม่สนุกเลยกับการเอาทุกอย่างไปฝากไว้กับดวง เอบิลิตี้ทั้งหมดก็ชุดเกราะอะไรก็ใช้ไม่ได้ ฆ่าศัตรูของดรอบมาก็ไม่รู้เอามาทำสากกะเบืออะไรอย่างปลดลิมิต MP ทั้งๆที่ยังใช้เวทย์ไม่ได้ (แถมยังดรอบมา 2 อันอีก) ลองไปอีกสองสามรอบละกัน ถ้ามันน่าเบื่อเกินทนก็คงต้องบ๊ายบาย

One thought on “95 | 4th Expansion”

  1. Zilart ยังไม่ได้ทำมิชชั่นเลย ขอบอกกกกกกกก
    Rise of the Zilart
    Chains of Promathia
    Treasures of Aht Urghan
    …. แล้วนี่จะมีใหม่อีกแล้ว
    อว้ากกกกกกกกกกกกกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *