85 | Nashira Seraweels


เมื่อวานนี้ลิมบัสพอดีคนเกิน 15 คน ก็เลยตกลงว่าไปสู้กับอัลทิม่ากันเถอะ (เพราะว่าดองชิบมานานมากแล้ว) ก็เฮโลกันไป แล้วก็ชนะครับ ถึงจะสูญเสียไม่น้อย แต่ยังไงก็ชนะ แถมยังดรอบ Nashira Seraweels สองชิ้น ผมก็ได้มาในราคา 70 เหรียญเท่านั้นเอง ส่วนอีกชิ้นอาเซ่ได้ไปด้วยราคาพิเศษหน้างานถูกแสนถูก พอจบลิมบัสปุ๊บก็วิ่งไปแลกกางเกงมาทันที ใส่แล้วเด่นเป็นสง่าราศีจับ หลังจากนั้นก็ไปช่วยกันฆ่า Shen กัน สู้ 3 หน แพ้ 1 หน นักว่าไม่เลวสำหรับครั้งแรก แต่อาทิตย์หน้ามี Alastor ไม่รู้จะสวยอย่างคราวนี้หรือเปล่า
ลองแปะ Youtube ดูสักหน ใช้ได้แฮะ

นักร้องชื่อ Riyu Konaka ร้องเพลงได้เมามาก
ไม่น่าเชื่อว่าเคยออกอัลบั้มแล้วสองอัลบั้ม
ตอนนี้กำลังหาเพลงฟังจากนักร้องสองคน คนนึงคือ Akino ที่ร้องเพลง OP และ ED ของ Genesis of Aquarion ที่เคยเขียนไปในEntry ก่อนๆโน้นน(ถ้าหาเจอจะมาทำ Link) หลังจากหาไปสักพักพบว่า Akino ได้ร้องเพลง OP ของการ์ตูนลูกครึ่งญี่ปุ่น+ฝรั่งเศส ที่ Oban Star-Racers ชื่อเพลงว่าA Chance to Shineเพราะมากๆเลย แต่ก็แทบไม่ได้ร้องเพลงอะไรอีกเลย แต่ว่าเมื่อก่อนนั้นร้องเพลงอยู่วงฮิบฮอบ (ปัจุบันก็ยังอยู่) ชื่อว่า Bless4 เป็นวงเล็กๆมี 4 คน ชาย2 หญิง2 ผู้ชายแต่งตัวได้ลาวมาก แต่ยังหาเพลงมาฟังไม่ได้ซํกกะเพลง
ส่วนอีกคนก็คือเจ๊ Riyu Konaka ข้างบนนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือเมื่อก่อนจะมีอนิเมเรื่องนึงชื่อเรื่องKacho Ojiเป็นเรื่องเกี่ยวกับลุงๆพนักงานบริษัทที่ต้องมาร้องเพลงร๊อคเพื่อปกป้องจักรวาล ผมมี ED เรื่องนี้เป็น MP3 อยู่ ได้มาอย่างไรก็ไม่ทราบ แต่ชื่อเพลงว่า Yappari Onna no Kata ga Iiya เป็นเพลงที่ผู้หญิงร้องแล้วทำเสียงขึ้นลงเร็วๆแปลกๆ ฟังแล้วก็ประหลาดดี แล้วเวลาก็ผ่านมาหลายปี ผมก็ได้ฟังเพลงนี้อีกครั้งเพราะว่ามันไปหลบอยู่ในหลืบของเครื่อง แล้วก็เกิดนึกครึ้มอะไรไม่รู้ อยากรู้ว่านักร้องจะหน้าตายังไง ร้องเพลงอะไรอีก ก็เลยไปเปิด Google และ Youtube แล้วก็พบว่า….เป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงได้สติแตกจริงๆ และท่าทางในการร้องก็สติแตกอย่างนั้นทุกเพลง…ไม่ได้ล้อเล่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *