79 | 1 Year After

จาก เอนทรี่อันแรกของ Blog อันนั้น เวลาก็ผ่านไปปีนึงแล้วหรือเนี่ย จากที่วัฒนธรรมการเขียน Blog ในแบบ Diary กำลังบูมในเมืองไทย ผมก็บ้าเห่อตามกระแสกับเค้าไปด้วย ในตอนแรกได้ไปสมัครที่ exteen.com จนกระทั้่งได้ Blog มาหนึ่งอัน สมใจอยาก แต่ก็พบว่ามันช่างปรับแต่งอะไรได้ยากเหลือเกิน (หรือว่าผมโง่ก็เป็นได้) พอ Blog มันหน้าตาไม่โดน มันก็ไม่มีอารมณ์เขียน จนกระทั่งได้ติดตาม Blog ของไอ้แอน ก็เลยอยากจะเขียนมั่ง แต่ชีวิตเรามันก็ช่างไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย ไอ้ที่ตื่นเต้นก็มีแต่ชีวิตในเกม ก็เลยจัดแจงเอาวะ เรื่องในเกมนี่หล่ะสุดยอด! แล้วก็ไปขอ Blog Free จากโครงการของ Freemac.net แบบหักคอมา (จริงๆเค้าตั้งกฏไว้ว่าต้องเป็นสมาชิกโพสต์มากกว่า 100 ครั้งแล้วจะได้ Blog ใช้ฟรี แต่ผมโพสต์หนเดียว ก็หนที่ขอ Blog นั่นน่ะหล่ะ…แล้วก็บอกว่าขออันนึงดิ) ก็ได้มาแล้วก็เริ่มเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับมิชชั่น CoP ลงไป แล้วก็ชอบในระบบต่างๆของ WordPress จากนั้นก็พยายามจะอัพรูปขึ้นไป แต่อัพไม่ได้ สอบถามทางเจ้าของเว็บ เค้าบอกอัพไม่ได้ เซ็ทไว้แค่นี้ จะด้านไปขอให้มันอัพได้อีกก็คงไม่ไหว ดังนั้น! ก็จัดแจงหาทางลง WordPress เข้าไปใน Server ของ GG โดยบังคับขู่เข็นหักคอ Admin ตาดำๆ ให้ลงให้หน่อย แล้วก็กลายมาเป็น Blog อันนี้ในที่สุด!
ตอนแรกก็โดนค่อนขอดอยู่บ้างว่าเขียนได้สามทีก็เบื่อไปเองหล่ะ แต่ก็รักษาระยะเขียนมาได้จนถึงทุกวันนี้ 78 Entries ใน 1 ปี ก็ราวๆ อาทิตย์ล่ะ 1.4 หน ถึงบางครั้งจะเขียนอะไรไม่เกิดผลเท่าใหร่ก็เหอะ จริงๆผมเป็นคนไม่ค่อยได้เขียนหนังสือหรอก สื่อสารอะไรก็ไม่ค่อยเป็น เขียนไปตามทักษะของตัวเองล้วนๆ บางครั้งก็รู้สึกว่าเขียนไม่ดีเท่าใหร่ จริงๆน่าจะได้ดีกว่านี้ บางทีก็เขียนผิดแล้วไม่แก้บ้าง ยังไงก็ขอโทษและขอบคุณทุกๆคนที่หลวมตัวมาอ่าน orz orz
เนื้อหาใน Blog ตอนแรกกะจะเป็นบันทึกวาน่าดีลเป็นหลัก แต่ไปไปมามาเข้าเกมน้อยลง เรื่องราวเร้าใจก็ลดลง กลายเป็นเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ทั้งเพราะระบบของเกมที่ชอบให้ผู้เล่นทำอะไรซ้ำๆและทั้งเพราะตัวผมเองทำกิจกรรมในเกมลดลง ก็เลยเริ่มมีเรื่องราวอื่นๆในโลก ในชีวิตจริงเข้ามาใน Blog อยู่บ่อยๆ ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่อย่างไร เพราะตั้งใจไว้อยู่แล้ว แต่มันชักจะเกินเลยเนื้อหาหลักที่ตั้งใจไว้เนี่ยน่ะสิ….

ในเมื่อครบรอบ 1 ปี ก็มาแนะนำตัวอีกรอบละกันนะ
ชื่อ :
Dahlia (ชื่อแรกในเกม)
Troisans (ชื่อที่สองในเกม)
พี่เมี้ยวใจร้าย(ชื่อในบอร์ดตอนนี้)
ReiIII(ชื่อแรกสุด)
RH(ชื่อใน irc)
โบ๊ะจัง (ชื่อใน irc ที่เลิกใช้ไปแล้ว แต่บางคนก็ยังเรียกอยู่ รากของชื่อคือคำว่าโบตั๋น)
อาชีพ :
Redmage 75
Paladin 75
และมี WAR NIN SMN WHM BLM DRK 37+ เอาไว้เป็นซับพอร์ทจ๊อบ
กราฟฟิคดีไซน์เอาแต่ใจ
เครื่องเล่นเกมในครอบครอง :
Playstation 2 แบบหนาและแบบบาง โดยเครื่องหนาพังไปแล้ว
Xbox360 ของญีปุ่น
DS Lite สีดำ
iMac รุ่นโคมไฟ(ที่บ้าน)
G5ความเร็ว 2.7 Duo(ที่ออฟฟิศ)
iPod ขาวดำรุ่น 10G เก่าๆ
จริงๆที่บ้านมี PC อีก แต่ไม่ค่อยได้ใช้ และไม่ได้เป็นสมบัติของผม
พาหนะ :
โตโยต้าวิออสรุ่นยอดนิยมสียอดนิยม
ชนิดที่เวลาจอดในที่จอดรถแล้วต้องกดรีโมทดูว่ารถตัวเองคันใหน ไม่งั้นจะแยกไม่ออก
แต่ถึงกระนั้น ก็ผ่อนเองจนหมดแล้ว
สัตว์เลี้ยง :
หมาสามตัวที่มักจะโดนกระทืบอยู่บ่อยๆ
แมวอีก 5-6 ตัวโดยประมาณ ชื่อ ยูกิ ค้างคาว มะรุรี ดำอ้วน ดำผอม ดำแม่ ซองเต้
การ์ตูนแมกกาซีนที่ซื้อประจำ
Friday เพราะว่าอ่านบากิ
Boom
Comic Zone
ผู้กำกับหนังที่ชอบ
ทาเรนติโน่, เป็นเอก, วิสุทธ์, มาร์ติน สกอเซซี่
เลือดกรุ๊บ O
นึกไม่ออกหล่ะ…แค่นี้แล้วกัน….เอาเป็นว่าก็จะเขียนต่อไปเรื่อยๆแม้ว่ามันจะกลายพันธ์เป็นอะไรก็ตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *