64 | Valor Vengeance

หลังจากใช้วิธีไดนามิสทำให้ตื่นเช้าวันอาทิตย์ (แต่ก็ไมได้ทำอะไรจนกว่าจะไดนามิสจบสิบโมง) มาเป็นปี…. ในที่สุดก็ได้ Valor Surcoat มานอนกอดเล่นจนได้ จากสถิติที่บันทึกไว้ ผมไปไดนามิสทั้งหมด 78 ครั้ง เป็นเวลาปีครึ่ง ได้ AF2 ดังนี้ Valor Surcoat, Saotome Kabuto, Valor Leggings, Scout’s Bracers, Bard’s Cannions, Duelist’s Gloves, Duelist’s Chapeau, Duelist’s Boots, Duelist’s Tabard ทั้งหมด 9 ชิ้น แต่จริงๆแล้วจะมี Mnk AF2 อีกสองชิ้นที่ไม่ได้บันทึกไว้ และเหรียญ100 อีก 2 อัน ก็เยอะนะเนี่ย ค่า Spent ติดอันดับ 11 ของ LS เลยทีเดียว
สารภาพว่า AF อันนี้เรื่องยาวพอสมควร ตั้งแต่เริ่มเล่น Paladin ยังเลเวลน้อยๆแต่คะแนนนำ ตาแฮงค์ก็จ่อรอคิว Valor Surcoat ทั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้ว ก็ร้อ รอ รอ รอ รอ มันก็ไม่ดรอบอีกเลย จนพาลาดินผมเลเวล 60+ ก็เริ่ม Lot AF PLD ซึ่งผมคะแนนเยอะกว่าตาแฮงค์เนี่ยนิดหน่อย ว่าจะปาดชิงตัดหน้าแต่ก็เห็นว่ามันรอมานานมาก ก็เลยยอมให้เค้า Lot ไปก่อน ยอมไปหลายทีมาก มันก็ไม่ดรอบซะที จน PLD 75 ก็แล้ว ผมเลยเริ่มขาดไดนามิสมั่ง เพราะเห็นว่าคะแนนเหลือ ถ้ายอมให้แฮงค์แล้วผมยังนำห่างที่สามเป็นสิบๆคะแนน ขาดไปขาดมาเช็คคะแนนดู ทำไมตาแฮงค์มันลบสี่ (ล๊อท AF ที่ซาการ์บาร์ด จะ-4) มันได้แล้วนี่หว่า ผมก็เลยตั้งใจมาไดนามิสอีกรอบ
จนเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกา (จารึกไว้หน่อย กันลืม) ผมก็ไปไดนามิสซาการ์บาร์ดตามปกติ พอสู้กับ NM PLD ก็ลุ้นๆๆๆ แล้วก็ไม่ดรอบ เซ็งเป็ดไปเลย….ด้วยความที่เช้ามาก ก็เลยเล่นแบบไม่ตั้งใจเท่าใหร่ หลับซะ 65% หลับๆ Cureๆ หลับๆ Hasteๆ (ปาร์ตี้มีแต่ DD ไม่ต้องรีเฟรชคนอื่น) กำลังสติหลุดลอยก็มีเสียง ปรุ๊งปริ๊ง~ แล้วมีตัวหนังสือสีม่วงๆจากตาแฮงค์มาบอกว่า Congrat~; ; พอเห็นปุ๊บก็มันหมายความได้สถานเดียวนี่หว่า! เปิดดู? Pool เห็น Valor Surcoat วางเด่นเป็นสง่าราศีจับ รีบกด Lot ด้วยความมั่นใจ ได้ 650 กว่าๆ ใน LS เริ่มเซ็งแซ่ว่า PLD ไอ้แมวไบ้เนี่ยมันเลเวลอะไร จะเสียของใหมเนี่ย ก็เลยตอบไปว่า 75 แล้วเฟ้ยเห้ย ถึงจะเคยแทงค์แต่ EXP Mob ก็เหอะ แล้วก็มีเสียงค่อนขอดจากแจ็คเดอะริปเปอร์ ไอ้บ้าประจำ LS ที่พูดอะไรได้บ้าบอคอแตกสุดยอด มันก็บอก โอ้วแมวพาลาดิน! สุดยอด HP900 MP700 แถมยัง VIT12 DEX90 lololol สรุปว่าตาแฮงค์รออยู่ 13 เดือน ผมรอสองอาทิตย์….ถึงไม่ค่อยได้ Log in แต่ก็มือขึ้นนะเออ
จากนั้นก็เล่นไปตามปกติจนจบไดนามิสก็ออกมาลองใส่เล่น โอ้วจอร์จมันเซ็กซี่มาก!
ตัว LS Dynamis ที่ผมอยู่ชื่อ Dynamis Vengeance นับวันจะยิ่งหดลงหดลง อนาคตก็คงจะจบลงในไม่ช้า ไม่ก็อยู่แบบสมถะไปเรื่อยๆ หลายๆคนที่เป็นขาประจำก็เริ่มหายแบบไม่กลับมา ไม่ว่าจะเป็น Antonn หรือ Flyingdragoon หรืออีกหลายๆคนที่จำชื่อไม่ได้ ปริมาณคนโดยเฉลี่ยเหลือเพียง 20-30 เท่านั้น ผมได้ Surcoat แล้วจะลาออกก็เกรงใจคนอื่นๆ (ถึงทุกคนจะทำอย่างงั้นก็เถอะ) ตราบที่ยังมีแรงก็จะไปแจม (และ Lot) ต่อไปละกัน
พักนี้เขียนอะไรไม่สนุกเลยเนอะ ไม่ฮาด้วย ไม่ได้อารมณ์อีกตะหาก แย่จัง

ปล.เล่น FF12 ฆ่า Gilgamesh ครั้งที่สองด้วยเลเวล 44 และฆ่า Fafnir ที่เลเวล 47 มันมันส์โคตร ตอนสู้กับกิลกาเมชสู้อยู่ 1 ชั่วโมงเต็ม ส่วน Fafnir อยู่ที่ 30 นาทีเศษๆ เนื้อเรื่องไม่ยอมผ่าน Hunt Mob ไปเรื่อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *