61 | 12,000 years

จั่วหัวซะแปลกอีกแล้ว และก็ไม่เกี่ยวกับ FF11 ตามเคย เรื่องของเรื่องคือได้งานเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่อง Genesis of Aquarion มา เป็นอนิเมหุนยนต์ที่ตัวหุ่นยนต์เป็น 3D ที่สวยงามไม่น้อย แล้วก็ได้ CD เพลงมาชุดนึง(สองแผ่น) เป็น OST ของเรื่องนี้ ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเป็นพิเศษ ก็ Convert เป็น MP3 แล้วยัดลง Playlist ไว้ แล้ววันดีคืนดีก็ Shuffle ไปเจอเพลงนึง เพราะดีรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษ ก็เลยเอามาให้ฟังกัน

Download Here :????????? ?????
Download Here :Genesis of Aquarion
จริงๆชอบเพลงที่สองที่ประสานเสียง อลังการดี แถม Akino คนร้องก็ร้องเพลงภาษาอังกฤษได้ชัดดี ต่างจากนักร้องญี่ปุ่นทั่วๆไป ชอบตรงท่อนท้ายๆ ฟังแล้วรู้สึกเหมือน Akino เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆไปยืนกลางวงออเคสตร้า…ฟังดูขัดแย้งแต่ก็มีเสน่ห์ดี
ปล. DVG Limbus ดรอบ Nashira Manteel อันที่สองแล้ว และก็เปลี่ยนกฏเป็นแบบสะสมคะแนน…..

One thought on “61 | 12,000 years”

  1. […] ตอนนี้กำลังหาเพลงฟังจากนักร้องสองคน คนนึงคือ Akino ที่ร้องเพลง OP และ ED ของ Genesis of Aquarion ที่เคยเขียนไปในEntry ก่อนๆโน้นน(ถ้าหาเจอจะมาทำ Link) หลังจากหาไปสักพักพบว่า Akino ได้ร้องเพลง OP ของการ์ตูนลูกครึ่งญี่ปุ่น+ฝรั่งเศส ที่ Oban Star-Racers ชื่อเพลงว่าA Chance to Shineเพราะมากๆเลย แต่ก็แทบไม่ได้ร้องเพลงอะไรอีกเลย แต่ว่าเมื่อก่อนนั้นร้องเพลงอยู่วงฮิบฮอบ (ปัจุบันก็ยังอยู่) ชื่อว่า Bless4 เป็นวงเล็กๆมี 4 คน ชาย2 หญิง2 ผู้ชายแต่งตัวได้ลาวมาก แต่ยังหาเพลงมาฟังไม่ได้ซํกกะเพลง […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *