49 | Ambitious

ไม่ว่าจะทำอะไรชีวิตก็ต้องมีเป้าหมาย ถึงบางครั้งอาจจะไม่ได้อย่างที่หวังแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเป้าหมายเลย แม้กระทั่งเล่นเกมก็ยังต้องมีเป้าหมาย! เมื่อก่อนเป้าหมายแรกของการเล่นนอกจากเลเวล 75 แล้วส่วนมากก็เป็นพวกจบ Zilart CoP, ฆ่า 5AA, อยากใส่ Crimson Body (ตอนนี้ก็ยังไม่มีใส่ แต่ว่าได้อย่างอื่นแทนที่พึงใจไม่แพ้กัน) ก็จัดได้ว่าทำได้มั่งทำไม่ได้มั่งคละๆกันไป ในวาระดิถีอันดีจึงขอตั้งเป้าหมายในชีวิต(ในเกม)ให้กับตัวเองซะหน่อย
-PLD75-
เป้าหมายอันดับแรกคือการเก็บเลเวลพาลาดินให้ 75 ในตอนนี้นั้นเลเวล 63 แล้ว ขาดอีก 12 เลเวลอันยาวไกลเท่านั้น ระหว่างที่ 12 เลเวลก็มีก้าวเล็กๆนิดหน่อยเช่นเลเวล 72 จะได้อัพเกรด AF1 เป็น AF1+1 เล่น พร้อมกับใส่ Crimson, Dusk ที่มีอยู่ได้…แต่ก่อนอื่นก่อนใดคงต้องไปเล่น WAR ให้ 37 ก่อน ไม่งั้น Undersub แล้วจะโดนประนามหยามเหยียดจากคนใน LS ได้
-Nashira Manteel-
แน่นอน อันนี้ตั้งเป้ามานานแล้ว ฆ่าไป 2 Proto-Ultima แล้วยังไม่ดรอบ ก็คงต้องรอต่อไป เหรียญอะไรก็สะสมไว้ตู้มไม่น้อย เหลือแค่รอเวลา…ที่จะเป็นนาจาในทันใดใดใด~
-Boneworks 80-
จากที่หลอกตัวเองทำ Boneworks เลเวล 50+ เพราะจะเอาแว่นตาสีส้มๆตอนนี้ก็ตั้งเป้าจะเอาเลเวล 80 เพราะจะไปปั่น RR Gorget, RR Haripin ขายกับเค้ามั่งยามว่างงาน เผื่อแก่ตัวไปไม่มีแรงฟาร์ม จะได้เป็นวิชาติดตัวนั่งกินนอนกินหน้า AH สบายๆ

รูปยามาโมโตะ โยโกะ จากเรื่อง Uchuu Senkan Yamamoto Yohko ชอบมากเลยเรื่องนี้ โดยเฉพาะนางเอกนี่โดนใจมากๆ เอามาให้ดูเพราะจู่ๆก็ได้ยินว่าเรื่องนี้ครบ 10 ปีแล้ว…อนิเมเรื่องล่าสุดที่ดูเป็นชิ้นๆเป็นอันกลับเป็นอนิเมเมื่อสิบปีที่แล้ว…..(ที่จริงดูเรื่อง NieA อีกเรื่อง) ตัวโยโกะเนี่ยถ้าไม่ชอบก็จะเกลียดมากไปเลย ผมได้ยินคนบอกว่าโคตรเกลียดคนนิสัยแบบโยโกะเลยมาไม่น้อยกว่า 3 คน แต่สำหรับผมนี่…เอ้อ…ชอบมากเลยหล่ะ…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *