36 | 360 Impression

ก้าวเข้าสู่โลกของ 360 มาได้พักนึงแล้ว สิ่งแรกที่ทำหลังจากทักทายคนใน LS ตอนตีห้าซึ่งไม่ค่อยมีคนเท่าใหร่ก็คือการไปไดนามิสซาการ์บาร์ด Itch ที่น่ารักก็ยังเป็นห่วงเป็นใยเราที่หายไปนาน เรื่องในเกมไว้ค่อยพูดทีหลัง ขอพูดเรื่องของความแตกต่างและความรู้สึกก่อน
หลังจากได้สายคอมโปเนนท์มาแล้ว ภาพเหนือกว่า PS2 มากพอดู ยังไม่ได้ลองต่อกับ VGA เดือนนี้กรอบแล้วพอก่อน orz แสงเงาในเกมทำได้ดีกว่าเดิมมากๆ กลางคืนมืดสลัว เงาก็เนียนกว่าเดิมเยอะ ผมนั่งปรับสีตัวหนังสืออยู่นาน เนื่องจาก Theme Window ในเกมที่ผมใช้เป็นแบบมองทะลุได้ ด้วยพลังของสามหกศูนย์ มันทำให้ตัวหนังสือมองทะลุตามแสงสะท้อนบนวินโดว์ (อย่าคิดมาก สรุปคือมันมองไม่ค่อยชัด) ทำให้ตัวหนังสือด้านบนของวินโดว์จะอ่านชัด ด้านล่างจะฝ้าๆจางๆหน่อย เลยปรับยากมาก แต่ตัวเกมแสงเงา เอฟเฟคสะท้อนดีมากจริงๆ
ตัว XboxLive สามารถต่อผ่านเน็ท 56k ที่ Share ผ่านสายแลนได้ อาจจะช้าหน่อยแต่ก็ใช้งานได้ตามปกติ แต่เมื่อวานไม่รู้เกิดอะไรขึ้น XboxLive ปิดซ่อมบำรุงซะงั้น…..เข้าเกมไม่ได้เลย
คอนโทรลเลอร์ไร้สายสัญญาณชัดเจนดี แต่รูปร่างกับปุ่มไม่ค่อยถนัดมือเท่าใหร่ เล่นๆไปเดี๋ยวก็คงชินเองหล่ะนะ
ตัวเครื่องเองเล่นไปนานๆไม่ร้อนเท่าใหร่ แต่จะพ่นลมร้อนออกมาเยอะมาก เยอะจนนึกว่าเป็น Heater ซะอีก ยิ่งเมื่อมันรวมหัวกับหม้อแปลงควายทั้งสองจะส่งคลื่นความร้อนไมโครเวพออกมา ทำให้อากาศในห้องสูงขึ้น 1-2 องศาได้เลย………..
ซื้อ Xbox360 วันนี้! หนาวนี้คุณจะไม่หนาวอีกต่อไป! Xbox360 แถมฟรี Heater ทำความร้อนในตัวและกินไฟสูงเป็นสองเท่า! ทำให้ค่าไฟของคุณกระฉูดและอบอุ่นตลอดหน้าหนาว (และสองเท่าในหน้าร้อน) ซื้อวันนี้แถมฟรีบังคับซื้อหม้อแปลงควายขนาดยักษ์ ให้คุณตาสว่างในยามงัวเงียมาเห็นกลางดึกเพราะนึกว่าเจอมนุษย์ต่างดาวบุก รีบสั่งจองด่วนของมีจำนวนจำกัดกัดกัดกัด…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *