20 | A Day

มีวีรกรรมนังสุฟี่มาสาธยายให้ฟังอีกแล้ว…หลังจากพานังตัวดีไปตรากตรำหิมะกัดกะเสืออยู่หลายวันจนเลเวลขึ้นอ๊ะๆเป็น 50 แล้ว แถมยังเกราะยังอัพไปหลายเลเวล แต่ขอบอกว่าแต่งตัวอย่างกะคนบ้า…..กรุณาจินตนาการมิสร่าใส่เกราะคาราปาสหมวกเทรดเดอร์ชาโป แขนเป็นสเกล เท้าเป็นโกลด์ซาปาทอน…….เอาน่า ตอนนี้อยู่ในวัยกำลังกินกำลังโต…
ล่าเสือกันจนชักจะเบื่อ วันนี้เลยไปล่า Orcish กันมั่ง เลเวล 50 ก็พาไปดาวอยโซนล่างซ้าย ซึ่งมี Orcish เลเวล 53-57 อยู่หลายตัว ก็เริ่มจัดแจงลาก Orcish มาจัดการทีล่ะตัว แต่ก็น่ะนะพวกนี้มันมีข้อเสียคือชอบ Link แถมยังขยัน Link อีกตะหาก เราก็ไม่หวั่น (อวดดี) Sleep แล้วฆ่าไปเรื่อยๆ วิ่งไปวิ่งมาเห็น Dreadnought กับ Champion ยืนอยู่ก็จะอึ๋ย แถวนี้มีด้วยเหรอฟระ ไอ้พวกนี้มันเลเวลเกือบ 70 แน่ะ ก็ค่อยๆ หลบฆ่าไปเรื่อย จนกะว่าหมดชุดนี้จะคงจะพอแล้ว ก็ไปตบ Veteran อยู่….จู่ๆไอ้ Warchief มันเห็นมันวิ่งมา Cure เพื่อนมันเลย(รักกันจริงๆ) ก็จัดแจง Sleep ไอ้ Warchief ก่อน แล้วตบ Veteran ต่อ อ้าวฉิบ Zerker วิ่งมาช่วยตุ๋ยจากข้างหลังอีก (รวมเป็น 3 แล้ว) เอาไงดีฟระ ชักจะเยอะ Sleep ไปก่อน แล้วรีบฆ่า Veteran ตัวแรก จู่ๆก็ได้ยินเสียงปั่กๆๆๆๆรัวๆ เห้ย! Champion(64-68) มันมาเฟ้ย ฉิบหายรัวใหญ่เลย ฟาลังหมดอายุอีกต้องรีบร่าย ไอ้ Warchief ก็ตื่นมาทุบใหญ่ แถมด้วย Vetaran ตัวที่สองก็ยิงใหญ่เลย…เวรกรรมแล้วไงหล่ะ รีบ Sleep2 ใส่ Warchief แล้ว Sleep1 ใส่ Champion (ไม่มี Sleepga เพราะ /DRK มา) แล้วก็รีบจิ้ม Veteran ตัวแรกให้ตาย พอมันตายปุ๊บ….
Sufhi : อ๊ะ เราต้องไปแล้วหล่ะ บ๋ายบี๋นะจ๊ะ
Sufhi หายตัวไป แต่เอ๊ะอะไรน่ะ
Sufhi เลเวลอัพเป็นเลเวล 51 ปริ้งๆๆๆ
…….นังนี่เลเวลอัพแล้วชิ่งนี่หว่า แถมลิงค์ให้ตรูเก็บอีกบานตะไท…….เอาไงดีฟระเนี่ยจะวาร์ปกลับก็ /DRK จะฆ่าให้หมดก็ดันมี Champion มาด้วย ไอ้หมอนี่แค่เดี่ยวๆยังเหนื่อยเลย นี่เล่นมาเป็น Party ว่าแล้วก็หยิบ Tavnazia Ring มาสวมแล้วใส่ตีนผีวิ่งไปทางออก MP เหลือ 80 สู้ต่ออาจโดน Champion ตบสิ้นชื่อได้ ระหว่างทางวิ่งมันก็ Link ตามมาเรื่อยๆ จนเริ่มเป็นกองทัพ แต่ด้วยอำนาจของกางเกงคริมซันทำให้วิ่งเร็วกว่าปกติมันก็ไล่ไม่ทัน พอทิ้งระยะก็ใช้ Tavnazia Ring วาร์ปไป……..อีกหนึ่งวันที่แสนตื่นเต้น

  • เมื่อวันอาทิตย์คนไทยไปไดนามิสบุบุกัน ผลที่ได้คือเสีย EXP กันถ้วนหน้าบวกกับค่าเข้าอีก 62.5K ผมไม่ได้ไปหรอกน่ะ แต่ได้ยินเค้าว่ามา…ไม่มีอะไรดรอบนอกจากเหรียญบาท

  • นัดกันไปโอเมก้าวันอาทิตย์เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ไปสู้ เนื่องจากคนไม่พอในตอนแรก (ซึ่งหลังๆก็พอนะ แต่ตัดสินใจว่าไม่ไปกันแล้ว) ก็เลยแยกย้ายกันไปสองที่เหมือนเดิม คนเยอะๆแล้วเริ่มไม่สนุกเลยวุ่นวาย มึน ปัญหาเยอะ เซ็ง

  • LimbusLimbus ของกระผมได้หมดสิ้นอายุขัยลงแล้ว เนื่องจากใครๆก็ไม่รัก หันไปใช้ LS ชื่อลามกกันแทน แหมชื่อ LS ในไททันนี่มีแต่ชื่อส่อให้ถึงงูบนหัวกันจังเลยนะทุกๆคน สิริรวมอายุของหนูก็สองอาทิตย์เท่านั้นเอง…

  • ไปฆ่า Sky Gods กับ ShinClovers ดู หลังจากที่ไม่ได้ฆ่ามานาน เจอเด็กใหม่แถวนั้นกดสำรวจแล้ว /t มาบอกว่า เอ็งคนใหม่เหรอ? ตรูจะบ้าตาย ไอน่ะอยู่มาตั้งก่ะเชลอันแรกแล้วเฟ้ย(ถึงจะไม่ใช่รุ่นแรกก็เถอะ)

  • สู้กับ 4Gods ไปกัน 20 กว่าคน Melee รวม 15 คน…เมจมีกี่คนได้สู้หมด Melee มี 15 คนเอา 3 คน…

  • ท่านใดที่มีปัญหากับใคร กรุณาอย่าให้เดือดร้อนถึงคนส่วนรวม โกรธได้ เกลียดได้ แต่อย่าให้คนอื่นต้องลำบากใจ เราอยู่กันหลายคน ก็อยากให้บรรยากาศมันเป็นกันเองอยู่กันอย่างสบายใจหน่อย

  • เล่นเกม 18 ชั่วโมงต่อกันนี่มันก็ทรมาณดีนะ

ปล. ภาพประกอบไม่เกี่ยวอะไรกับเนื้อเรื่อง
ปล2. ใครสนใจแปลโดจินไฟนอล 11 ติดต่อได้ มีทั้งแบบโป๊และไม่โป๊

2 thoughts on “20 | A Day”

  1. น้อง หรือ นัง สุฟี่ มีนิสัย คล้าย NA เลเวล up แล้ว fake d/c ……….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *