07 | Kamui : Divine Might


คามุย : Divine Might คือ Quest พิเศษในส่วนของ Rise of Zilart นี่จะให้เราสู้กับ Ark Angel ซึ่งปกติเป็นบอสของเนื้อเรื่องพร้อมกันทีเดียว 5 ตัว ความยากก็จัดได้ว่ายากถึงยากมาก แต่ก็เป็น BC ที่สนุกที่สุดอันนึง เราคนไทยกันเองเคยสู้กันไปหลายรอบแล้ว ครั้งแรกสุดก็ในนาม DVG รวมกับกลุ่ม JP อีก 5-6 คนก็ชนะมาได้ด้วย Score 2:2 (เข้า 4 ครั้ง ชนะ 2 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง) แต่เวลาผ่านไป ก็มีคนรุ่นใหม่ๆอยากได้ต่างหูสุดเท่ DVG ก็ไม่มีแล้ว ดังนั้นก็จัดกรุ๊บกันแบบคนไทยล้วนๆ….ไปครั้งแรกก็เน่าสนิทด้วย Score 3 : 0 …
หลังจากผ่านไปสักพัก (นานเลยหล่ะ) ก็เริ่มมีไฟจัดทริบกันอีกรอบ คราวนี้ก็มากันมากหน้าหลายตา….ทั้งหน้าเดิมๆ และ หน้าใหม่ๆ ขออภัยที่จำชื่อคนมาลุยได้ไม่หมด แต่แผนคร่าวๆคือ Kite 4 คู่ ถล่ม TT แล้วเรียงลำดับ TT>MR>Pet>GK>Wyvern>HM>EV รอบแรกก็คิดว่าคงไม่รอดตั้งแต่ TT แล้ว… ผมอยู่ทีม Kite HM ในทางเดินด้านบน เริ่มมาก็มีเฮ เนื้องจาก Melphis เพื่อนลากร่วมห้องได้สายหลุดไป ทำเอา Cidius ต้องลาก EV คนเดียว หลังจากลากไปสักพักก็มี Sign มาว่า TT ตายแล้ว ก็เริ่มจะสู้กับ MR กัน ผมก็ไม่มีปัญหา HM ยังอยู่ใน Control แม้จะโดน EV เพื่อนร่วมห้องที่คุณเธอหงุดหงิดเนื่องจากโดน Bind ใช้ Bash ใส่บ้องหูไปหลายครั้ง ได้ยินว่า Mario ทีมข้างล่างโดน MR Charm ไปทำสามี และไล่ล่าพรรคพวกกันเองอย่างเมามัน โดยทาร์เก็ทเป้าหมายได้โดนใจมาก WHM>BLM>BRD สามศพกองหลัง (มีหน่วยกลางระบุว่ามีผู้เสียชิวิตจากคมดาบนินจาทรยศไป 6 คน….) เล่นเอาเสียเซลฟ์ไปเลย แม้จะล้ม MR ลงได้ แต่ก็เสียหายเกินเยียวยา โดน GK และ HM ที่หลุดไปไล่บี้กันอย่างเมาเละเทะยิ่งกว่าลิเวอร์พูลโดนเชลซียำ…รอบแรกก็แพ้ไปซะ แต่ทำได้ดีกว่าที่คิด…..
รอบสอง หลังจากริวแมวเหมียวSMกลับไปช๊อบปิ้งซื้อของมาเตรียมลุย ก็นั่งพักทำโน่นทำนี่พอควร ขณะเดียวกันก็มี JP LS มาสู้ Divine Might ที่ห้องเดียวกัน และก็ออกมาสลบหน้าห้องกองพะเนินเทินทึก เล่นเอากำลังใจหดหู่ลงอีก 10 หน่วย….
ผ่านไปสักพักก็เตรียมตัวกันพร้อมก็เข้าไปอีกรอบ งวดนี้เนียนมาก ขอบอก แต่ผมลาก HM อยู่ข้างบนไม่ค่อยเห็นเหตุการณ์ วิ่งไปวิ่งมาโดนบาชบ้องหูเหมือนเดิม จนคนข้างล่างวิ่งขึ้นมาเอา HM ลงไปยำ ปรากฏว่า Cidius คนดูแล EV ได้สายหลุดไป ทำเอา Mel ช๊อคที่จะได้อยู่กับสาว EV 2 ต่อ 2 เล่นเอาหลายๆคนต้องวิ่งขึ้นไปช่วยดูและเป็นการใหญ่ แต่ท้ายสุดแล้วก็ผ่านพ้นมาด้วยดี ชนะครับ….EV Ark Angel ตัวสุดท้าย ก็โดนสหบาทาตายอนาถ…..

จบลงด้วย Score 1 : 1
แต่ว่า Trigger ยังเหลือ และยังมีหลายๆคนที่ยังไม่ได้ลุย ก็เลยต้องเซ็ทอัพกันอีกรอบ แต่หลายๆคนที่ชนะแล้วหมดแรงหรือไม่ว่างก็ Log out ไป ทีมต่างๆก็รุ่งริ่งพอควร เข้าไปอีกรอบก็แพ้สนิทแน่นไร้หนทางสู้ ก็สงสารคนที่รออ่ะนะ แต่มันยากจริงๆ….ไว้งวดหน้าก็จะมาช่วยใหม่นะ
สิริรวมยอดการจบชีวิตประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2006 อยู่ที่ 11 ครั้งพอดีบพอดี แบ่งเป็น DynamisXCB 6 ครั้ง, Alastor Antler NM 1 ครั้ง, 5AA 4 ครั้ง…..

One thought on “07 | Kamui : Divine Might”

  1. อ่านแล้ว เกิดกีเลสอยากกลับไปเล่นดีจริงๆ
    เล่าได้สนุกได้ใจมากพี่เมี๊ยว >_

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *