06 | Proto-Omega


โปรโตโอเมก้า และ โปรโตอัลทิม่า เป็นบอสพิเศษในส่วนของ Limbus Zone ที่เพิ่มเข้ามาไม่นานนัก เหล่าคนไทยที่ไปทะเลได้ก็รวมตัวกันไปลิมบัสกันเรื่อยๆ คนไปทะเลได้ก็เพิ่มขึ้นๆ ชิบก็สะสมได้หลายอัน ก็เริ่มจะสู้กับโปรโตโอเมก้า แต่ก็นะ วันจริงคนก็พร้อมมั่งไม่พร้อมมั่ง แพ้ไป 2 ครั้ง และเมื่อวานนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 และก็ล้มมันได้
เซ็ทอัพคร่าวๆวันนี้คือ 2 Rdm/Drk (Troi, Cid) 1Blm (Asnus) 1Drk(Ryu) คอยสตัน และมี SMN 4 คน (Bel, Fer, Almo, Maku) คอยเป็น Damage Dealer มี Sam (Plasma) กับ Drk (Ryu) และ Thf (Bhaal) เป็น Melee และ Nin 4 คน (Alex, Char, Evas, DS) คอย Tank ทีมสนับสนุนก็มี 2 Whm (Elenia, Mel) กับ 2 Brd (Star, Oasis) ขาดใครอีกมั่งนึกไม่ออก…ก็ประมาณเนี้ยน่ะ

สตันมากไปหน่อย…นอนซะเอง
ก่อนเข้าก็ไปนอนปั๊ม TP กัน พอเริ่มมาก็ไปเสียบ Spirit Within และ WS กันตามอัธยาศัย ก็ลด HP มันได้ไปราวๆ 15% จากนั้นนินจาก็ลากให้ SMN เรียกพี่เดียมายิงบอลเกงกิกันอย่างสนุกสนาน สตันทีมว่างๆก็สตันไป แล้วโอเมก้ามันก็เรียก Gunpod ออกมาแบบฉับพลัน เมจทีมก็เดี้ยงไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ Tank ก็มาช่วยทันและค่อยๆฟื้นตัว ทางโอเมก้าก็สลับลุกนั่งไปมา ก็ลาก-สตัน-ยิงไปเรื่อยๆ พอช่วงท้ายๆมันเริ่มเรียก Gunpod ออกมาถี่ และยิงเลเซอร์บ่อยขึ้น แต่ในที่สุด…Evas วิ่งเข้าไป Mijingakure และโปรโตโอเมก้าก็ล้มลงหน้าทิ่มดิน….

เปิดหีบก็ลุ้นกันพอควร แต่ผลที่ได้ก็ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ 3 ส่วนที่ไม่ซ้ำกันเลย ตัว แขน ขา… DVD ได้ตัวไป Evas ได้แขน Star ได้ขา สรุปยอดเหรียญในวันนี้ เก็บจากคนกันเอง+ดรอบนิดหน่อย ได้มา 90 เหรียญ หาร 15 คนก็ไม่มากไม่น้อย 6 เหรียญพอดิบพอดี

ในที่สุดก็ล้างแค้นสำเร็จ พลาดนิดๆหน่อยไม่เป็นไร สุดท้ายก็ได้ของดีมาปลอบใจ
Next Target ก็คือ Proto-Ultima เพื่อ Nashira Body สุดเซ็กซี่!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *