705 | Sepulture

ผ่าน E4S แล้วครับ ผ่านแบบงงๆ นิดหน่อย ไม่ได้ตั้งใจว่าจะผ่านเลย…

คือหลังจากเปลี่ยนเมนมาเป็น MNK แล้วก็เล่นไปตามปกติ แลกอาวุธ 470 มาใช้ loot ได้ของเพิ่มนิดหน่อย ก็ซ้อมๆ ชั้น 4 ไปเรื่อยๆ ว่างก็ลง ขี้เกียจก็เก็บเลเวลไป จนเริ่มคิดได้ว่า ถ้าลงตี้ลิฟท์ 2 ก็จะได้เล่นแต่ลิฟท์ 2 นี่หว่า จริงๆ เล่นถึงกุรุกุรุตั้งแต่วันที่สองด้วยซ้ำ (นอนให้เขาลากไป…)

เลยเลือกลงตี้กุรุกุรุไปเลย ก็พบว่า จริงๆ มันก็ไม่ยากเท่าไหร่นี่หว่า สำหรับเหรดชั้นสุดท้ายคราวนี้ที่รู้สึกว่าง่ายก็เพราะว่ามันให้โอกาสเราฝึกได้สบาย ปกติเหรดก่อนๆ ถ้าไม่ผ่าน DPS Check ที่ 70% ก็จะไม่มีโอกาสเล่นเฟสหลังๆ เลย และ PF เกินครึ่งจะติดกำแพงนี้…

สำหรับ E4S ต่อให้ล้มลุกคลุกคลานขนาดไหน ถ้าลากไปได้ก็ได้เล่นเฟสหลังต่อเลย แล้วเฟสหลังค่อนข้างไม่ซีเรียส พลาดก็ตายคนเดียว(ส่วนมากนะ.. มันก็มีไประเบิดคนอื่นเหมือนกัน) พอเล่นบ่อยๆ มันก็พอจับทางได้เอง แล้วก็ไปเจอ DPS Check ตอนจบอีกรอบเท่านั้น

ก็ลงกุรุกุรุ(เฟสสุดท้าย)จนไป Enrage ที่ 9% ซึ่งก็ขาดเยอะแหละ ตายกันเยอะ…. พอซ้อมเสร็จกำลังทำอะไรก๊อกๆ แก๊กๆ ก็มีคนไทยกำลังหาสมาชิกลงชั้น 4 แบบ Page Run หรือ 0 หีบ แล้วตามหา Melee ก็เลยถามไปว่ายังไม่ผ่านนะ ถึง Enrage คุยกันตกลงโอเคก็เข้าตี้ไปเล่น

ปรากฎว่าคนส่วนมากก็หน้าเดิมๆ ฮะ… รอบแรกเริ่มมาก็ตายกันบ้าง แต่ยังเล่นกันต่อ นัยว่าวอร์มอัพ จนถึงเฟสกุรุกุรุผมก็ไประเบิดชาวบ้านตาย เพราะว่าตำแหน่งในมาโครมันไม่เหมือนกับปกติที่เล่น แล้ว DPS ขาดเยอะเพราะเทพคนนึงเขาปกติเล่น MNK แล้วเห็นว่าซ้ำกับผมก็เลยเปลี่ยนเป็น Ninja ผลออกมากากเละเทะ เลยเปลี่ยนกลับเป็นตี้ 2 MNK ซะงั้น

จากนั้นก็เล่นอีกรอบ เทคเดียวผ่าน ไม่ต้องลุ้นอะไร ไม่มีคนตาย ได้ Achivement ไม่ได้ของอะไรเพราะ 0 หีบ… ไม่ทันแม้แต่จะ Screen Capture แต่ก็ผ่านแล้วไง

จากนั้นอีกสองวันพอรีเซ็ทก็รีบมาลง PF แบบเซ็ท 1-4 รวดเดียว เล่นกันผ่านชั้น 1-3 ได้ไม่ยาก แต่พอชั้น 4 เริ่มมีมั่ว (และไม่ใช่กุ) ตายตรงนั้นตรงนี้ ดรากูนกระโดดลงเหวมั่ง ไวท์เมจสะดุดยอดหญ้ามั่ง แท้งค์หน้ามืดวิงเวียนศีรษะมั่ง พอผ่านไปชั่วโมงนึงก็มีคนขอเลิก ก็เลยแยกย้าย เลยมานั่งกด RF เอาแทน ก็ได้ตี้ที่ดูดีแต่ไม่แรงเท่า PF ก่อนหน้า เล่นกันไม่พลาดเทคเดียวผ่าน เนื่องจากเป็น RF ก็เลย Free Roll ได้หีบอาวุธได้รถรวดเดียวเลย…

รู้สึกเคว้งๆ นิดหน่อย ผิดแผนไปหมด กะว่าเดี๋ยวจะซ้อมนั่นซ้อมนี่ เลยไม่ต้องเลย….


3 thoughts on “705 | Sepulture”

  1. ผ่านตั้งกะ week 2 เพิ่งจะได้อาวุธ…. เพิ่งจะได้สัมผัส ilv 460 ; ;……

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *