627 | Sweet House

เนื่องจากมีปัญญาซื้อบ้าน(ในเกม)หลายหลังแต่ไม่มีปัญญาจัด (อ่านว่าขี้เกียจ) แล้วบังเอิญไปเจอคนรับตกแต่งบ้าน ซึ่งรับจัดข้าม Server ด้วย สนนราคาก็ห้องละล้าน บ้าน S ทั้งหลังนับเป็นสองห้อง ตัวคนจัดบอกว่าเรียนสถาปัตย์อยู่ ก็เลยลองติดต่อใช้ขอบริการดู ทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็วมาก คุยตอนสิบโมงบอกรายละเอียดกับคอนเส็ป นัดเจอ(ในเกม)ทุ่มนึง เริ่มจัดสองทุ่ม ตีหนึ่งเสร็จ….
รีเควสต์ไปว่าอยากได้คาเฟ่ขายขนมเค๊กที่มีลุคแบบโมเดิร์น ไม่มีอะไรในหัวมากไปกว่านี้แล้ว อยากจัดอะไรจัดได้ตามสบายคนจัดเลย รอถ่ายรูปอย่างเดียว อยากได้เฟอร์นิเจอร์อะไรจะซื้อหรือสร้างเตรียมให้ทุกอย่าง พอจัดชั้นบนเป็นคาเฟ่ขายเค๊กเสร็จ ดีไซเนอร์ก็ลงไปจัดชั้นล่างตามใจฉันด้วยธีมว่าหลังจากร้านเค๊กปิดข้างล่างจะเป็นบาร์กลางคืนแทน จัดออกมาได้เท่โฉบเฉี่ยวกิ๊บเก๋ถูกใจมาก ให้จัดเองคงไม่มีปัญญาแน่นอน ฮ่าๆ จัดเสร็จอินาริ(คนแชร์บ้าน aka ผู้อาศัย)ถูกใจเลยชวนญี่ปุ่นมาจัดปาร์ตี้ที่บ้านสนุกสนานเฮฮาถ่ายรูปกันไป

สภาพเริ่มต้น เบาะรองนั่ง ซูชิ 1 จาน และกระถางสองใบ…. ไม่มีประตู ในภาพคือสภาพช๊อคของดีไซน์เนอร์
ชั้นบนเป็นคาเฟ่ขนมเค๊ก
มี Maid Cat Girl 1 คน
ชั้นล่าง มีตู้ปลาและยาไอซ์
ฝั่งกำแพงเป็นบาร์อเล็กซานเดอร์ หรูหราไฮโซมาก
มีสุราและยาสูบ
เปียโน พร๊อบประกอบการถ่ายรูป

ชวนคนอื่นมาเยี่ยม

ภาพหมู่

แพทช์ 4.2 จะมาอาทิตย์หน้านี้แล้ว รายละเอียดก็หาอ่านได้ทั่วไป ประเด็นที่เกี่ยวข้องคือมีการเปลี่ยนแปลงสิทธิ์ในการครอบครองบ้าน โดย 1 Account จะมีบ้านส่วนตัวได้ 1 หลัง และบ้าน FC 1 หลัง ต่อ 1 Server โดยไม่เกี่ยวว่าจะมีกี่ตัวละครก็ตาม ดังนั้น Mule ที่เอาไว้ซื้อบ้านก็จะเป็นหมันไป…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *