624 | สิ้นปีแล้ว

ก็…หมดปีแล้ว ก็เป็นอีกปีที่ผ่านไป ถามว่ามีอะไรแปลกมั้ยก็…ไม่มีมั้ง เป็นคนที่ไม่สามารถระลึกถึงความตื่นเต้นประทับใจในระยะยาวได้ แต่พอมาคิดไล่ว่าปีที่ผ่านมาได้ทำอะไรพิเศษมั่งก็ถึงค่อยคิดออกว่ากุเพิ่งบ้าขนจักรยานไปปั่นที่ญี่ปุ่นมานี่หว่า คงเป็นหลักไมล์ที่ชัดเจนที่สุดของปีนี้แล้ว เอ้อ แล้วก็กลับมาตั้งใจวาดรูปเป็นเรื่องเป็นราวด้วยอีกอย่างนึง

ในเอออร์เซีย(ซึ่งเลยถึงออร์ธาดแล้ว)ปีนี้มี Stormblood มาใหม่ ใน Raid แรกก็ผ่านโอเมก้าเดลต้าสเคปก่อนแพทช์ถัดไปจะมาได้สำเร็จแบบฉิวเฉียด แพทช์เลขคู่ก็เลยสบายตัวไป ปีนี้ไม่ค่อยได้ดูหนังไม่รู้จะพูดถึงอะไร อนิเมดูเยอะ แต่จู่ๆ มาไล่ว่าเรื่องไหนสนุกก็นึกไม่ออก คิดว่าปีนี้น่าจะชอบ Re: Creator ที่สุดละ ที่ชอบอีกเรื่องก็คงเป็นสึกิคิเรย์
นิยายที่อ่านมี DRRR7, โอโบโรสึกิโยะ, GGO1, สาวแดกหนังสือ 2 เล่มสุดท้าย, Mazemonogatari, คิโนะ 2 เล่ม, จินรุยเล่มไหนไม่รู้สองเล่ม, เดนปะอนนะ 3 เล่มสุดท้าย, เพียร์ซซิ่ง, สาบสูญใต้แสงจันทร์, โอเรไกล์ 6 – 7, บิเบลีย, ค๊อปคราฟท์, ดอกไม้ไฟ, โมโมเสะ …น่าจะครบแล้วมั้ง ชอบเดนปะอนนะเล่มรองสุดท้าย โอเรไกล์ โมโมเสะ พอๆ กัน
สิ่งสำคัญที่เปลี่ยนชีวิตของปีนี้อีกอย่างก็คือเก้าอี้ใหม่ เก้าอี้ตัวเดิมมันเสื่อมจนนอนแล้วปวดหลัง ซื้อเก้าอี้ใหม่ DXRace ตัวละหมื่นสอง แพงที่สุดในชีวิต แต่ก็คุ้มค่าแล้วเพราะอาการปวดหลังหายหมด จริงๆ ว่าจะเขียนรีวิวลงบล๊อกด้วย แต่ขี้เกียจไปซะก่อนก็เลยข้ามๆ ไป
ก็เอาเป็นว่าหมดปีแล้วซึ่งจริงๆ ก็ไม่เคยให้ความสำคัญกับการหมดปีอยู่แล้วด้วย….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *