596 | เส้นทางวิบากกรุงเทพกรีฑา

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยานวิบากกรุงเทพกรีฑาความยาว 7 กิโลเมตรนั้น นอกจากมอไซค์ย้อนศรและรถพ่วง 18 ล้อ ที่พบได้ทั่วไปแล้ว ยังมีโซนที่น่าสนใจอีกมากมาย ในวันนี้เราจะมาแนะนำด่านพิเศษที่ชื่อว่า Tripple H กัน ในด่านนี้จะเริ่มตั้งแต่ลงสะพานข้ามคลองแรก ท่านจะพบกับหลุม 3 หลุมอยู่บนเส้นทาง แต่ละหลุมมีความลึกระดับที่หากเอาพุ่งเอาล้อหน้าลงไป ท่านจะสามารถเอาล้อหลังตีลังกาพลิกข้ามหัวได้โดยไม่ต้องฝึกฝน และหากผ่านมาในเวลากลางคืน ด่านนี้จะเพิ่มความตื่นเต้นด้วยการไร้ซึ่งไฟถนน และรอบบริเวณก็ไม่มีแสงสว่างจากบ้านเรือนร้านค้าเลย ท่านผู้ใช้เส้นทางต้องใช้สมาธิในการหลบหลุมทั้ง 3 ด้วยตนเอง

ยังไม่พอ! ในด่าน Tripple H นั้น หากท่านใช้เส้นทางในวันฝนตก เราจะมีฟิเจอร์พิเศษเพิ่มความตื่นเต้นให้ท่าน ด้วยการปกคลุมเส้นทางไปด้วยน้ำรอการระบาย(ไม่ได้ท่วมนะ!) ไม่ว่าท่านจะเพ่งเล็งเพียงใดก็ไม่มีวันเห็นหลุมทั้งสามอย่างแน่นอน ความรู้สึกที่รู้ว่ามีหลุมอยู่ข้างหน้าแต่ไม่สามารถรู้ว่าอยู่ตรงไหนได้เลยนั้นจะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ผู้ใช้เส้นทางได้ถึงขีดสุดอย่างแน่นอน
และไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เส้นทางปั่นจักรยานวิบากกรุงเทพกรีฑายังมีด่านตื่นเต้นอีกมากมายอาทิเช่น Random Stage ที่เปลี่ยนไลน์ทุกวันตามแต่วินมอไซค์จะโบก, Darkness Zone ที่ไร้ซึ่งแสงสว่างตลอดระยะทาง 500 เมตร ต่อให้ท่านแจ้งกทม. ไปเท่าไร กทม. ก็ไม่มาซ่อมไฟถนนให้ท่าน หรือ Ocean World Stage สำหรับบางวันที่เปลี่ยนถนนให้เป็นคลองกว่าครึ่งนึงของระยะทางทั้งหมด 7 กิโล…
ขอเขิญท่านที่สนใจทดลองเส้นทางได้จนกว่าจะสิ้นปี 2557 ก่อนที่สะพานตัดใหม่จะก่อสร้างเสร็จหรืออาจจะนานกว่านั้น…
ปล. ในภาพนั้นฝนยังไม่ตก แค่น้ำเจิ่งนองปรกติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *