528 | วิญญาณฉันในร่างเธอ

เคยเขียนถึงไว้นานแล้วกับมังงะเรื่องวิญญาณฉันในร่างเธอว่าผมชอบเรื่องนี้มาก เป็นเรื่องที่สื่อออกมาได้อย่างมีพลัง กดดัน เศร้า เหงา และหดหู่แต่ก็ยังมีความหวัง ครั้งแรกที่อ่านนั้นผมอ่านจากร้านเช่า แล้วก็คิดว่าจะซื้อมาเก็บ ไปๆมาๆก็ไม่ได้ซื้อเพราะกะว่าเผื่อไปซื้อยกเซ็ทในงานหนังสือ แล้วก็ผ่านเลยไปเลยมาก็ยังไม่ได้ซื้อ จนกลายเป็นว่าหาซื้อไม่ได้ ไปสั่งที่ร้านหนังสือขาประจำก็ไม่มี พอจะไปซื้อต่อร้านเช่าที่เคยอ่าน ก็กลายเป็นว่าไม่ค่อยมีคนอ่านจนยกเก็บเข้ากล่องไปแล้ว นับจากวันนั้นผมก็ยังมองหาเรื่องนี้อยู่ทั้งครั้งที่ผ่านซุ้มขายหนังสือแพ็คของสยามอินเตอร์

ในงานสัปดาห์หนังสือก็แวะไปที่บู๊ทของสยามซึ่งแน่นอนว่าไม่มี (จากการสังเกตส่วนตัว หนังสือที่มาแพ๊คขายส่วนมากจะเป็นเรื่องที่ขายไม่ออกหรือประเมินยอดพิมพ์ผิดพลาด ไม่ใช่ว่าจะมีหนังสือทุกเรื่องของสำนักพิมพ์) ผมก็เลยเออวะ ลองสั่งออนไลน์ดู เห็นบางเว็บก็ไม่ได้บอกว่าของหมดอะไร ผมก็เลยกดสั่ง สองเล่ม ราคาปก 90 บาท ลด 10% เหลือ 81 บวกค่าส่ง 40 บาท เป็น 121 บาท บวกค่าโอนผ่านตู้ ATM อีก 25 เป็น 146 บาท… แพงเหี้ยๆ!! สั่งของจากอาลีบาบาส่งมาจากเมืองจีน ตัดเงินบัตรเครดิท ไม่คิดค่าส่งสักบาท แต่ก็คิดในใจ กูหามาตั้งนานแล้ว เทียบเวลาแล้วก็น่าจะมีมูลค่ามากกว่าส่วนต่าง 60 บาทเยอะ ก็เลยเออสั่งก็สั่ง

วันรุ่งขึ้นหลังจากที่สั่ง ผมก็ไปที่ร้านเช่าตามปกติ เขากำลังย้ายร้านขึ้นชั้นบนรวมกับร้านเกม เอาที่ร้านเดิมไปให้คนอื่นเช่า(รายละเอียดเรื่องกิจการร้านเช่าซบเซาว่าจะเขียนแยกต่างหาก) ทันใดนั้น คนเฝ้าร้านก็เดินตรงมาที่ผมแล้วก็ว่า “นี่ไงที่พี่กำลังหาอยู่” แล้วเขาก็หยิบ วิญญาณฉันในร่างเธอ เล่ม 1 และ 2 ส่งมาให้ผม…. ก็คิดในใจเอาไงดีวะสรัส เพิ่งสั่งไปเมื่อวาน ไอ้ที่บอกร้านว่าอยากได้ก็เคยบอกไว้ คิดไปคิดมาเกิดที่สั่งมันไม่มีของจะส่งแล้วไม่เอาตรงนี้ก็กลายเป็นอดแดกหมด ผมก็เลยรับมาในราคาลดพิเศษ เล่มละ 20 บาท…
…สามอาทิตย์ต่อมา วิญญาณฉันในร่างเธอ ที่สั่งไว้ก็ส่งมาถึงบ้าน(ช้าเพราะลืมจนต้องทวง)

สรุปว่ามี 2 ชุดเลยครับ…. ราคาต่อเล่มเฉลี่ยคือ 40 บาทครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *