484 | The Ties that (not) Bind

แพทช์ 2.45 นี้ได้เปิดให้ชาว Eorzea นั้นสามารถผูกพันธุ์กันได้ด้วยสายสัมพันธุ์ที่เรียกว่า Eternal Bonding (ซึ่งก็คือแต่งงานนั่นแหละ แต่มันแต่งกับตัวละครเพศเดียวกันได้ด้วย ก็เลยเรียกอ้อมๆหน่อยว่า Eternal Bonding แทน) โดยงานแต่งงานจะมีทั้งหมด 3 ระดับ แบบ Standard สำหรับสามัญชน(ฟรี) และแบบ Gold กับ Platinum (เสียเงินจริง) ไอ้ผมก็ไม่ได้คิดจะแต่งหรอก แต่ชุดเจ้าสาวมันดีไซน์สวยดี คุยกับเพื่อนแล้วได้ความว่าตอนนี้รับเควสต์มาทำ พอได้ชุดก็แคนเซิลทิ้งได้ เลยจูงมือกันไปรับเควสต์ พอได้ชุดมาจริงๆปรากฏว่า… เควสต์มันไม่มีปุ่ม Abandon ฮ่าๆๆๆ นั่งจ้องตากับเพื่อนแล้วก็ยากจะทำใจเป็นผัวเมียกันได้ สุดท้ายก็ได้ความว่า….พรุ่งนี้ค่อยคิดอีกที
ก็เลยไปหาข้อมูลเพิ่ม ได้ความว่าถ้าจะ Cancle Quest ต้องไปคุยกับ NPC อีกครั้ง แล้วคืนกำไลไป ก็จะแคนเซิลเควสต์ได้ เหม เล่นเอาใจแป๊ว นึกว่าจะเป็นฝั่งเป็นฝาก็คราวนี้ซะแล้ว….. แต่พอหย่าไปไม่ถึง 20 นาที ก็ไปจดทะเบียนกับอีกคนช่วยเค้าเอาชุดเจ้าสาวฟรีทันที… อย่างงี้เรียกสาวสามโบสถ์ได้มั้ย

สรุปว่าตอนนี้ใครอยากได้ชุดเจ้าสาว/ทักซิโด ฟรี ให้ไป Regist ที่ Mogstaton หน้า Eternal Bonding Ceremony แล้วเลือกแบบฟรี กลับมาในเกมจะได้กำไลมาอันนึง ก็หาเพื่อนอีกคนที่ทำแบบเดียวกัน Party กันสองคนใส่กำไลแล้วไปคุยกับ NPC ที่ East Shroud ตรง Sanctum of Twelve แล้วคุยกับ Outfitter จะได้ชุดเจ้าสาว/ทักซิโด มา แล้วคุยกับ NPC ข้างๆ ชื่อ Sanctum Acolyte จะมีคำสั่ง Cancle Ceremony แล้วจะโดนบังคับคืนกำไล ก็คืนไปเป็นอันเสร็จสิ้น ถ้าจะทำใหม่ก็ไป Regist ที่ Mogstation ใหม่ได้

3 thoughts on “484 | The Ties that (not) Bind”

  1. เราต้องปกปิดชื่อผู้เสียหายครับ เดี๋ยวจะรู้หมดว่าผ่านใครมามั่งแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *