420 | Small Talk

เห็นว่าไม่ได้เขียนนาน ก็เลยต้องพยายามเขียนอะไรสักหน่อย สารภาพว่าไม่มีอะไรสั้นๆจะเขียน มีไอเดียจะเขียนแต่ก็ยาวเกินและต้องตั้งใจเยอะ เลย(ยัง)ไม่ได้เขียน ช่วงนี้เกมก็ไม่ได้เล่น ไฟนอลก็ปิด คอนโซลก็ไม่ได้เล่น ยามว่างจะเปิด KOF98 บน GGPO เล่นคนเดียวบ้าง ออนไลน์ไปโดนเขากระทืบบ้าง แต่ก็ได้รับชัยชนะใน Match ออนไลน์แล้วนะ! ชนะ 2 แพ้ 2 กับใครไม่รู้ น่าจะคนฮ่องกงไม่ก็ไต้หวัน ฝีมืองั้นๆ ไม่ได้เทพจัดไล่กระทืบ ก็เลยสามารถทำแต้มได้… ดีใจมาก ปกติแพ้ตัลหลอด
ช่วงนี้ไม่มีอะไรตื่นเต้นเสียด้วยสิ FF14 Beta Phase 2 ก็เพิ่งจะปิดไป แถม Phase 3 ก็ยังไม่มีกำหนดเปิด (บอกคร่าวๆแค่เดินมิถุนายน) บล๊อกนี้เป้าหมายเดิมคือจะเอามาเขียนเรื่องในเกม พอไม่ได้เล่นเกมแล้วไม่มีอะไรจะเขียนก็สมเหตุสมผลแล้ว! อ้อ ซื้อวิทยุในรถใหม่แล้วนะ! หลังจากขับรถเงียบๆมาเป็นปีจนรู้สึกชิน พอมีเพลงฟังก็แปลกๆเหมือนกัน อนิเมที่ช่วงนี้ติดตามอยู่ก็มี การ์กันเทีย, ฮาตาราคุมาโอ, RDG, โฟโตคาโน, โอเรไกล์ และ VVV (หัวเราะ) จริงๆเรื่องอื่นที่ดูก็ยังมีอีก แต่จะเริ่มดูผ่านๆ ถ้าถามว่าตอนนี้สนุกกับอะไรที่สุด ก็คงจะเป็น fanboi.ch แต่โฆษณาบ่อยแล้ว ไม่อยากเขียนถึงอีก

ซื้อนี่มาอ่านล่ะ สนุกมาก ดูอนิเมมาแล้วก็ยังอ่านได้สนุก นิชิโอะเขียนตัวละครคุยกันได้สนุกจริงๆ แถมพออ่านแล้วก็รู้สึกว่าชาฟท์มันเก่งมาเลยนะที่สามารถทำไอ้ของแบบนี้ออกมาเป็นอนิเมได้ คงเอกลักษณ์เหมือนตอนที่อ่านหนังสือ แล้วก็เพิ่มเอกลักษณ์ส่วนของอนิเมลงไปโดยไม่รู้สึกขัดแย้ง ไม่เสียแรงที่รอมาตั้งนาน(และแพง) ถ้าเป็นไปได้ก็ออกเล่มต่อให้มันเร็วๆจะเป็นพระคุณมาก

4 thoughts on “420 | Small Talk”

  1. เพิ่งไปซื้อ piece มาอ่าน 2 เล่มตามคำแนะนำ fanb.. สนุกดี ชอบพี่แว่นอะ หวังให้คู่กับนางเอก ไม่ชอบไอ้ขี้หลีเลย

  2. อ่านไปจะรู้สึกว่านางเอกมันก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่หรอก
    ปล่อยพี่แว่นแกนไปเหอะ อย่าให้ไปยุ่งเลย

  3. ไม่เขียนถึงฮารุฮิ แสดงว่ายังไม่ได้อ่าน หรือดีกินคาด?

    1. ยังไม่ได้อ่าน LoL ซื้อบาเกะทีหลังแต่อ่านก่อน
      ฮารุฮิมันอารมณ์ว่าญี่ปุ่นมันก็มีเท่านี้ ไว้อ่านทีหลังก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *