282 | อารยธรรมป่าเถื่อน

เมื่อวันก่อน พอดีเร็นเดอร์งานแล้วมันกินเวลามาก เลยอู้ออกไปเดินโลตัสเล่น (จริงๆก็ไปบ่อยอยู่) ก็เดินๆในโลตัสผ่านแผนกเครื่องสำอาง แชมพู ไรพวกๆนั้น แล้วเดินไปแถวเครื่องโกนหนวด เครื่องดัดผม ก็จับๆดู ทันใดนั้นก็ไปเจอกับสิ่งประดิษฐ์พิศดารเข้าอย่างนึง ที่พอรู้ความจริงก็ทำเอาผมขวัญผวาลมแทบใส่ไปเลย
รูปร่างของเจ้าเครื่องนี้ดูเผินๆจะนึกว่าเป็นเครื่องโกนหนวดแบบนึง มีด้ามจับแล้วตัวเครื่องจะมีแผ่นเหล็กเล็กๆจับคู่กันเรียงสลับกันไปมา เวลาทำงานเจ้าเครื่องนี้ก็จะหมุนแล้วแแผ่นเหล็กเล็กๆเหล่านั้นก็จะหนีบเข้าหากัน แล้วหมุนไปตามแกน จากนั้นก็จะคลายออก สลับกันไปสลับกันมากมาย เมื่อแรกเห็นนั้นผมก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เครื่องนี้มันเอาไว้ทำอะไรกันแน่ หมุนๆ หนีบๆ ทำอะไรได้หว่า มันไม่เห็นจะมีคมเลยท่าทางจะโกนหนวดก็ไม่ได้ จะดัดผมก็ไม่น่าใช่ จะดัดขนตาก็ซี่หนีบเยอะเกิน คนนะไม่ใช่ทศกัณฑ์ จะได้มีขนตาเยอะๆ ก็เลยมองไปยังแผ่นโฆษณาแถวนั้นหาคำอธิบาย
“บอกลาการโกนขนส่วนเกินแบบเก่าๆ”
“ไม่ต้องแว๊กส์”
พอผมได้อ่านคำอธิบายแล้วเหงื่อกาฬของผมก็เริ่มแตก มันจะเป็นเช่นนั้นจริงหรือ? มันออกจะ..ป่าเถื่อนไปหน่อยหรือเปล่า คนสติดีๆใครมันจะทำแบบนั้นกันเล่า ไม่ใช่เจ็บธรรมดานะนั่น น้ำตาไหลเป็นสายเลือดได้เลยทีเดียวเชียว แต่มองดูแล้วความแข็งแรงของการหมุน ลักษณะการหนีบ แผ่นเหล็กที่หันองศาเข้าหากันมันก็ทำแบบนั้นได้อย่างเดียวนี่หว่า…. ม้นจะโหดร้ายเกินไปแล้ว! มันคือเครื่องถอนขนแบบอัตโนมัติ!!!
ผมไม่รู้หรอกว่าสาวๆที่ขาวเรียวสวยขาวเนียนนั้นทำอย่างไรกับขาของเธอ ลำพังเทคนิกการแว๊กส์ที่เหมือนเอาสก๊อตเทปปิดหน้าแข้งแล้วดึงออก ปึด! ปึด! ปึด! ก็เป็นเรื่องสยองขวัญที่ผมไม่อยากจะจินตนาการอยู่แล้ว แต่ไอ้เครื่องนี้มันไม่มีเทคนิคอะไรซับซ้อนเลย มัน “หนีบ” แล้วก็ “ดึง” โดยไร้ซึ่งความกรุณาปราณีใดๆ โอพระเจ้าช่วยคุณทำได้อย่างไร สตรีเพศจำต้องทนทุกข์กับการทรมานอันทารุณโหดร้ายเพียงนี้เลยหรือกว่าจะได้คำฉายาว่าขาเนียนสวย แต่เดี๋ยวก่อน ไอ้เครื่องนี้มันไม่จำกัดว่าจะต้องถอนขนขาเท่านั้น ขนแขนก็ยังสามารถทำได้! ยิ่งอ่านสรรพคุณดีๆแล้วพบว่ายังสามารถถอนขนจั๊กกะแร้ได้อีกด้วย!! แม่เจ้าเว้ย! ผมไม่กล้าจินตนาการเลยว่ายามใช้งานไอ้เครื่องถอนขนแบบใส่ถ่านเนี่ย จะป่าเถื่อนไร้อารยธรรมขนาดไหน ขนหน้าแข้ง ขนแขน หรือแม้แต่ขนจั๊กกะแร้! จะถูกดึงออกโดยเจ้าเครื่องจักรสังหารตัวนี้โดยอย่างโหดร้ายทารุณ ลำพังผมถอนขนเส้นเดียวก็เจ็บจนน้ำตาไหล ผมไม่อยากคิดเลยว่าถอนขนแบบ mass นี่มันจะเจ็บปวดสาหัสเพียงใด อี๊…..

โลกนี้มันช่างโหดร้ายเหลือเกิน ราคาของเจ้าเครื่องนี้อยู่ที่ราวๆ 1500-1700 บาท
มีหลายรุ่นให้เลือกตามลักษณะขน!?
สาวๆท่านใดเคยใช้งานกรุณาอย่ามาเล่าให้ฟังเด็ดขาด กลัว!

5 thoughts on “282 | อารยธรรมป่าเถื่อน”

  1. เขาว่ากันว่า ………..
    เวลาที่เราถอนขนที่ใดซักที่แล้วมันเจ็บ เพราะขนมันรั้งหนังรอบ ๆ ขึ้นมาด้วย เป็นทรงรูปภูเขาไฟฟูจิ อาการเจ็บมันเกิดขึ้นที่ผิวหนังที่ถูกดึงรั้งขึ้นมา
    หลักการของไอ้เครื่องพวกนี้ (จากที่ผมอ่านโฆษณามา) มันก็คือ มันจะึดึงขนขนขึ้นมา โดยที่มีแผ่นเหล็ก 2 ชุด ชุดแรกหนีบขนดึงขึ้น อีกชุดหมุนช้ากว่า (หรือวงกว้างกว่านี่แหละ) รั้งผิวหนังรอบ ๆ ขน ไม่ให้ปูดขึ้นมาด้วย มันก็จะไม่เจ็บ
    จริง ๆ แล้วจะบอกว่า …… ผมอยากรู้ว่าทฤษฎีนี้มันเป็นจริงหรือป่าว????? ใครเคยใช้แล้วช่วยบอกทีว่ามันไม่เจ็บจริง ๆ
    ทุกวันนี้เวลาทะเลาะกับแฟน … ชอบโดนขู่ว่า จะแอบแวกซ์ขนที่พุงตอนหลับ …………. หยองครับ บรึสสสสสสสสสสสสสสสซ์

  2. Update
    ผมได้มีโอกาสสอบถามผู้เคยใช้งานมาแล้วครับ
    จากปากคำของ “เธอ” …. เธอซื้อมาถอนขน จุ๊กกรูแร้ ….
    “เจ็บ เอี้ย เอี้ย !!!”

  3. เจ็บเอี้ยเอี้ยเลยเหรอครับ…
    แล้วทำไมทุ่มพยายามกันจัง ถอนนี่มันเนียนสวยกว่าโกนเหรอ

  4. เรื่องอย่างนี้ ผู้หญิงเค้ายอมครับ
    ยอมให้หมอ กรีดหน้า กรีดนม ยังมีคนยอม …
    เจ็บแค่นี้มันธรรมดา 5 5 5

  5. เข้ามาตอบ รอ wedding presentation ลุงโจรโหลด…
    คือว่า สำหรับขนหน้าแข้งนี่ไม่รู้นะคะ เพราะไม่เคยสนใจจะโกนหรือแว็กซ์เลย แต่ขนจั๊กกะแร้เนี่ย ถ้าโกน ภายใน 2 วันมันจะขึ้นเป็นตอแหลม ๆ ขึ้นมาเหมือนหนวดท่านสุภาพบุรุษเนี่ยแหละ ทำให้ระคายเคืองและไม่สบายวงแขนอย่างมาก (ลองนึกถึงหัวเด็กม.ต้นที่เพิ่งตัดผมจนสั้นเกือบติดหนังหัวดูค่ะ ถ้าเอามือไปวางจะรู้สึกว่าผมคมและทิ่มมือ) แต่ถ้าถอน กว่าจะที่มันจะงอกกลับขึ้นมาจนเริ่มเป็นตอให้รู้สึก ก็หลายวันอยู่ค่ะ เกือบอาทิตย์ได้ แล้วปลายขนที่งอกใหม่จะไม่แข็งเท่าและไม่ระคายผิวมากนัก ดังนั้นถ้าไม่รีบ จึงนิยมถอนด้วยแหนบ แบบคีบทีละเส้นมากกว่าการโกน
    แต่ไอ้เครื่องนี่หน้าตาน่ากลัวมากค่ะ
    ถ้าให้เลือก เราว่าเราขอแว็กซ์แคว่ก ๆ ดีกว่านะ อี๋….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *