345 | ยูอาสะ ฮิโรมิ

แล้วโนเอะตรูอยู่ไหน!
(ภาพจากฮานะซากุอิโรฮะตอนที่ 20)

จากความตั้งใจที่จะอัพบล๊อกบ่อยขึ้นแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็เลยมีอัพเดทเอนทรี่นี้ขึ้นมา การที่เรื่อง ฮานะซากุ อิโรฮะ นั้นมีตัวละครจากเรื่อง true tears โผล่มานั้นเป็นเรื่องที่คาดหวังตั้งแต่เห็นโลโก้ P.A. Works แล้ว ผมหวังกระทั่งจะให้โนเอะมาพักที่คิซุยโซเลยด้วย แต่ก็ยังไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น (อาจจะมีใน BD ก็ได้)

true tears เป็นอนิเมในดวงใจผม และเป็นอนิเมเพื่อกูเป็นอย่างมาก เพราะมันขายไม่ค่อออก(ฮา) โนเอะเป็นตัวละครที่ผมชอบที่สุด (แต่ก็ไม่ได้เกลียดฮิโรมินะ) การที่โนเอะผิดหวังในรักนั้นในแง่ความรู้สึกของกองอวยมันก็เศร้าสลดหม่นหมองใจไปบ้าง แต่ที่โนเอะผิดหวังอย่างนี้ในอีกมุมนึงมันก็ทำให้โนเอะมีความเป็นนิรันดร์เช่นกัน ตัวละครที่ยังไม่สิ้นสุดนั้นสามารถเป็นอะไรก็ได้ในจินตนาการเสมอ

ผมพยายามที่จะไม่อัพเกี่ยวกับอนิเมให้บ่อยนัก เพราะเดี๋ยวมันจะกลายเป็นบล๊อกอนิเมไปแทน อย่างน้อยก็อยากให้มีสัดส่วนอนิเมกับเกมที่ไล่เลี่ยกัน อนิเมที่ดูอยู่ตอนนี้มี เพนกวินดรัม, อุซางิดรอป, ฮานาซากุ อิโรฮะ, นิจิโจ, เสือกระต่าย, No.6 (ดูแต่ซาฟุ) และ สไตน์เกท หมดแล้วมั้ง… มีที่ดูมั่งไม่ดูมั่งก็ ไอดอลมาสเตอร์, เซเครดเซเว่น สองเรื่อง ไม่มีเรื่องไหนโปรดเป็นพิเศษ

จากเอนทรี่ก่อนที่เกริ่นไว้ ผมได้ซื้อ PC ใหม่แล้วโดยใช้การ์ดจอเดิม หมดเงินไป 15,000 บาท สเป็คก็ i5 แรม 4g เพิ่ม HDD 1T ตัวนึง เมนบอร์ดไรไม่รู้ร้านมันหลอกมา แล้วก็เคสหน้าตาราคาแพงเกินข้างใน ไม่สวยเท่าไหร่แต่อย่างน้อยก็ไม่อุบาทว์ วันแรกก็ PSU เสียเลย…. เอาไปเคลมมาแล้ว อีกอย่างก็คือผมซื้อกล้องแล้วด้วย เป็น Nikon P500 เสียทีโดนร้านตะล่อม บอกมันไปว่าไม่เกิน 15,000 แม่งจัดมาเลย 14,990 บาท… พยายามถ่ายรูปแมวอยู่ เข้าใจแล้วหล่ะว่าทำไมเขาถึงว่าถ่ายรูปสัตว์มันยาก เพราะมันอยู่ไม่นิ่งเลยอ่ะสาดดดดด

2 thoughts on “345 | ยูอาสะ ฮิโรมิ”

  1. ไม่อยู่นิ่งหรือมันหนี ถ้าหนีเพราะมันกลัวกล้องอะนะ
    คนยังกลัวเลย
    เอาไปถ่ายตามสถานที่รโหฐาน อาจโดนยามไล่ ไม่เหมือนไอโฟน

  2. ของผมชอบฮิโรมิ แต่ก็ไม่ได้เกลียดโนเอะ ^^
    พูดถึง Nikon นี่ฐานผลิตอยู่ในไทยมั้งนั่นน่ะ ส่งออกแถบทุกวัน นน.วันละเป็นตันๆ(วันนี้เห็นมา 2 ไฟลท์ ร่วม 15 ตันกว่า) ไม่รู้ของที่ขายในไทยตรงออกจากโรงงานเลย หรือต้องส่งไป QC ประทับตราเมืองนอกก่อนแล้วถึงเอากลับมาขายไทยใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *