563 | Fall 2016

เพิ่งนึกออกว่าไม่ได้เขียนถึงอนิเมมานานแล้วเหมือนกันนะเนี่ย ก็ยังดูอยู่นะ แต่ซีซั่นที่แล้วมีอะไรแปลกๆ คืออนิเมที่ตามอยู่ ตามไปตามมา พอถึงตอนจบก็ขี้เกียจดูซะงั้น ดูถึงแค่ตอนก่อนจบ เรื่องที่เข้าข่ายนั้นก็มี Macross Delta กับ Dangan Ronpa ทั้งสองภาค สรุปว่าที่ดูจบซีซั่นที่แล้วมีแค่ Re: Life กับ Kuromukuro เท่านั้น เอ้อมี Re: Zero อีกเรื่องด้วยเนอะ นอกนั้นดูไปไม่กี่ตอนจนขี้เกียจนับ
e563-occult
ส่วนของซีซั่นนี้ Fall 2016 ถึงตอนนี้ที่ติดตามดูเป็นพิเศษก็มี Occultic; Nine คุยกันมันส์ดี ตัวละครเยอะ ขอบคาแรกเตอร์ดีไซน์ของปาโกะเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ยังไงก็รู้สึกเหนื่อยใจกับขนาดหน้าอกของเรียวตัสอยู่ดี…. Girlish Number จิโตเสะนิสัยเห้มาก แดกดันวงการอย่างไร้ยางอายอยู่ตลอดเวลา แต่พอดูไป 4 ตอนก็เริ่มรู้สึกเฉยๆ บ้างแล้วแฮะ Flip Flapper อนิเมชั่นสวยดี ไอเดียของโลกต่างๆ ดูสนุกสนาน ฉากแอ็คชั่นก็เจ๋ง ที่ติดตามอยู่แต่เริ่มแผ่วไปบ้างมี Euphonium! ชอบอ้วกเซมไป แต่บทน้อยจัง Mahoukei สนวม.ฆ่ากันอีกแล้ว เล่าเรื่องจืดไปหน่อย Fune no Amu อันนี้ดีนะ ดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ Wixoss Lost Storage เกมเหี้ยๆเพื่อสาวๆภาคใหม่ ทุนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 3 Gatsu no Lion งานของชาฟท์ซีซั่นนี้ ถือว่าค่อนข้างดี ส่วนตัวก็ไม่ถึงกับชอบเป็นพิเศษ แล้วก็กันดั้ม Orphans ที่ชักจะเบื่อๆ แล้วเหมือนกัน
ที่ตอนแรกคิดจะดูแต่เลิกดูไปแล้วมี Yuriyuri กับ Izetta สองเรื่อง ยูริเลิกดูเพราะมันเอาใจสาวๆ ไปหน่อย แล้วก็ไม่ชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว (อนิเมกีฬาที่มีแฟคเตอร์เกย์เยอะ) อิเซ็ตต้านี่เพลงเพราะ แต่ดูๆ ไปแล้วไม่น่าจะมีอะไรน่าสนใจ ไม่ชอบแนวรถถังยุโรปด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *