537 | Anima Crossing

E537-anima
ด้วยพลังรากหญ้าเข้มแข็งขยันหมั่นเพียร ตรากตรำทำ Beastmen Daily Quest และ Duty Roullette Trials, 50, 60 ทุกวันเป็นเวลากว่า 1 เดือน ในที่สุดก็ได้อาวุธอนิมามาครอบครอง โดยอาวุธที่ทำเสร็จคือ Verethragna หรืออาวุธของ Monk จริงๆมีตัวเลือกอยู่ 2 อัน อีกอันคือขวาน Ukonvasara ของ Warrior แต่เดินในตลาดแล้วเห็นคนแบกขวานกันเยอะ รู้สึกโหล จะย้ายไปทำดาบ Almace ก็ไม่ทันแล้ว เลยจบๆด้วย Verethragna ไปเลย ยังไงก็ได้ใช้งานอยู่เพราะเล่น SMN กับ MNK เวลาลง PF ถึงจะหาช่องลงยาก แต่ก็ค่อนข้างสื่อสารน้อย พอจะมั่วไถได้ง่ายกว่าเอา Tank ลง
แม้จะเป็นโคตรพ่อเลกาซี่แฟนบอยผู้จงรักภักดี แต่ก็ขอบอกว่าตอนนี้เกมโล่งมาก ถ้าไม่ตั้งเป้าหมายอะไรคัลท์ๆก็ไม่มีอะไรให้ทำเลย พอเลเวล 60 หมด ชนะ Thordan EX ได้ Anima Weapon ก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เก็บ Tome เก็บ Red Scripให้เต็ม ลง Void Ark สั่ง Retainer หาตัง ตั้งเรือเหาะสำรวจ รู้สึกว่างเปล่ามาก จะลงเหรด Alex Savage ก็ไม่มีไฟ อยาก try แต่รู้สึกว่าเดี๋ยวๆมันก็ unlock แล้ว ตอนนี้ก็เลยตัดสินใจเพลาๆ แต่ก็ยังจ่ายตังอยู่….
สืบเนื่องจากวันก่อนด้วยโอกาสอะไรก็ไม่รู้ จู่ๆ Metal Gear Soid V: The Phantom Pain เกิดลด 50% ขึ้นมาซะงั้น ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก รู้ตัวอีกทีก็มิชชั่นที่ 7 แล้ว เอาเป็นว่าขอตัวไปสร้าง Motherbase ก่อนละกันนะช่วงนี้

One thought on “537 | Anima Crossing”

  1. วิถีรากหญ้า ขาด un อีกประมาณ 7-8 อันก็จะได้เชิงเทียน รึ ไม่ก็เสาวิหารมาถือละ น่าเกลียดจริงๆอาวุธ BRD
    MGSV ลดเพราะเปิดเซิร์ฟ MGO PC มั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *