493 | เฟซบิน

เฟซบุ๊คบินครับ โดนแจ้งเตือนว่าไม่ได้ใช้ชื่อจริง ให้เปลี่ยนซะ ก็เปลี่ยนเป็นชื่อในเกมพิมพ์ด้วยภาษาไทย ซึ่งก็ไม่ช่วยอะไร สักพักก็บินไปอีกรอบ คราวนี้ให้ส่งเอกสารยืนยัน พยายามส่งแต่ก็ไม่เป็นผล… ก็บินไปเลยตามเลย ไม่รู้จะกู้ยังไงเหมือนกัน ไม่เสียดายอะไรหรอก เสียดายแต่ Juice Cubes ที่เล่นถึงด่าน 400 ก็อย่างเดียว (ถึงตัวเกมมันจะไม่อัพเดทเพิ่มด่านมาสักพักแล้วก็ตาม) ก็เลยสมัครใหม่ไปเลย ทำให้รู้สึกว่า…สมัครใหม่ไปก็ไม่เห็นมีอะไรต่างจากอันเก่าเลย
E492-yun
ภาพประกอบไม่เกี่ยวอะไรหรอก…. ภาพ YunChi* นักร้อง/นางแบบ
เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าซีซั่นนี้ยังไม่ได้เขียนถึงอนิเมเลย ฉายมาตั้งสี่ห้าตอนแล้ว เอาเฉพาะเรื่องใหม่นะ เท่าที่ติดตามจริงจังตอนนี้ก็มี Maria the Virgin Witch, Yoru no Yattaman, Yurikuma, Saenai Heroine, Koufuku Graffiti, Death Parade แล้วก็ Rolling Girls ความเห็นคร่าวๆก็ดังนี้ (เรียงตามเวลาฉาย)
Maria the Virgin Witch สนุกดี ฉากสงครามทำดี เนื้อเรื่องจังหวะอะไรก็แปลกดี เดินเรื่องแบบไม่ค่อยสนใจเรื่องเท่าไหร่ • Yoru no Yattaman ตีความใหม่สนุกดี งานขึ้นๆลงๆ แรกๆสนุก แต่พอเรื่องไม่เดินหลายๆตอนก็เริ่มจืดไปบ้าง • Yurikuma บ้า เอโร่ย อะไรก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ แต่ว่าสนุกดี • Saenai Heroine เสียดสีแนวเรื่องสมัยนิยม ภาพสวย เหมือนจะใช้ 3D ช่วยเยอะ คาโต้มึนได้ใจ • Koufuku Graffiti ดูแล้วหิวมาก เป็นงานของชาฟท์ที่ทำได้ดีและดูง่ายที่สุดในรอบหลายปี ย้ำอีกครั้งดูแล้วหิวมาก! • Death Parade เป็นตอนสั้นๆเกี่ยวกับเรื่องหลังความตาย สนุกดี จบในตอน • แล้วก็ Rolling Girls สองตอนแรกเมาๆ มึนๆ พอตอนสามเริ่มเป็น Road Trip แล้วก็เรื่อยๆ ง่ายห่วยๆ นิดหนอย
ดูราราร่าภาค 2 พออ่านนิยายเล่ม 1 จบก็เลยตัดสินใจ drop ทิ้งไว้ไปอ่านนิยายเอาดีกว่า ไม่ได้หมายความว่าอนิเมทำไม่ดีนะ แต่ถ้าดูอนิเมแล้วจะทำให้อ่านนิยายไม่คุ้ม ก็เลยเอางี้ละกัน สำหรับใครที่ติดตามรายชื่อการ์ตูนที่อ่านไปแล้วทาง facebook ก็ตามไม่ได้แล้วนะ มันไม่ให้ twitter Link กับ facebook อันใหม่ ใหม่ แต่ก็ยังไปอ่านที่ twitter ได้ตามปกติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *