475 | グダグダ

ช่วงนี้ไม่มีอะไรจะเขียนอีกแล้ว จริงๆมีเรื่องจะเขียนอันนึง เตรียมไว้นานแล้วแต่ไม่ได้เขียนสักที…. มาเขียนอะไรธรรมดาๆแทรกก่อนละกัน
นี่ก็โค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้แล้ว มีอนิเมที่ยังเหลือติดตามอยู่แค่ 4 เรื่องเท่านั้นได้แก่ Glasslip, Zankyou no Terror, A/Z, Captain Earth นอกนั้นก็ขี้เกียจดูหมดแล้วตั้งแต่ Nozaki-kun, P4A, Tokyo Ghoul, Tokyo ESP และ SAO เอ้อ จริงๆ SAO ยังดูอยู่นะ แต่ไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่
สรุปความรู้สึกคร่าวๆก็ Glasslip: อนิเมชีวิตวัยรุ่นที่อารมณ์แตกต่างจากอนิเมวัยรุ่นทั่วๆไป ไม่ได้ลุ้นคนโน้นคู่กับคนนี้ แต่เป็นการทำความเข้าใจกับตัวละครทีละเล็กทีละน้อย ค่อนข้างชอบเพราะได้อารมณ์ที่ไม่เหมือนอนิเมดี, Zankyou no Terror: ดราม่าก่อการร้ายที่รายละเอียดเรื่องแน่แต่ภาพรวมกลับน่าเบื่อ ภาพสวยงานเนี๊ยบ, Aldnoah Zero: อนิเมหุ่นยนต์สงครามไซไฟ สนุกดีน่าติดตาม เงิบนิดๆพอแก้กระสัย พล๊อทเรื่องลุ้นตอนต่อตอนมันส์, Captain Earth ต่อมาจากซีซั่นก่อน ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ แต่ก็ดูมาแล้วตั้งเยอะ ทนๆต่ออีกนิด จะจบแล้ว
E475-aimaimi
เออลืมไป…กรูดูไอมายมี่คาตาสโทรฟี่ด้วย ใครอยากลองก็ลองได้เลยนะครับ เป็นอนิเมสมองกลวงที่ไม่อนุญาตให้คิดตามใดๆทั้งสิ้น ส่วนตัวแล้วคิดว่าเป็นรองแค่เทคคิวเรื่องเดียว อัตราส่วนความสมองกลวงใกล้เคียงกับกุดะกุดะหรือมิลกี้โฮล์ม แล้วก็วันก่อนเพิ่งดูกันดั้มยูนิคอร์นยกภาค 7 ตอนรวดไป ก็…โอเคละมั้ง สนุกดี ไม่ได้ชอบอนิเมหุ่นยนต์หรือกันดั้มเป็นพิเศษอยู่แล้วก็เลยเฉยๆ

One thought on “475 | グダグダ”

  1. ไม่มีอะไร แต่ดูแล้วที่ถูกต้องน่าจะเป็น ダラダラ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *