945 | Intermission

ไม่ได้เขียนอะไรสัพเพเหระมานานแล้วเหมือนกัน ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ อยากไปญี่ปุ่นนิดๆ แต่ยังไม่มีแผนชัดเจน ไม่ได้วาดงานขายก็เลยมีแต่วาดเล่น เริ่มลองเทรดดู ไม่ค่อยกำไรเท่าไหร่ (แต่ยังไม่ขาดทุนนะ 555) แถมไม่สนุกด้วย เครียด… คิดว่าไปสายดีเจน ถือ spot ยาวแล้วตอดโน่นตอดนี่ในวงการน่าจะเหมาะสมกว่า

FF14 ก็รอแพทช์ใหม่ Dawntrail ในเกมก็ว่างๆ (แต่จ่ายตังทุกเดือน…) ซื้อการ์ดจอใหม่มา ลอง Benchmark แล้วก็น่าจะไหวไปได้เรื่อยๆ ส่วนเกมก็รอ DLC Eldenring อยู่ เลยเอาเซพรอบสองมาเล่นให้พร้อมลง DLC พอของครบเล่นอะไรก็ลื่นปรื้ด บอสที่เคยฝังใจก็ผ่านได้สบายบรื๋อ ตบราดาห์น ตบม๊อก หมดแล้ว พร้อมลุยเต็มที่

เดือนนี้มีงานหนังสือ สำนักพิมพ์สยามปล่อยให้อ่านการ์ตูน ebook เล่ม 1 ฟรีเยอะมาก เลยโหลดมาอ่านกระจุยกระจาย ฟีลลิ่งอ่านทิ้งอ่านขว้างเหมือนตอนเช่าการ์ตูนอ่านเลย คิดถึงร้านเช่าการ์ตูนจัง… อ่านไปก็เจอหลายเรื่องสนุกมาก แต่ถ้าซื้อทุกเรื่องก็อาจจะล้มละลายได้ คิดถึงร้านเช่าการ์ตูนจังเลยน้าาา

ส่วนอนิเมที่ดู ซีซั่นก่อนช่างมัน ซีซั่นใหม่ตอนนี้ที่คิดว่าน่าติดตามก็มี แมงกระพรุนว่ายน้ำเองไม่ได้หรอกนะ กับ รถไฟขบวนสุดท้ายจะไปที่ไหนกัน แล้วก็มียุรุแคมป์ซีซั่น 3 ที่ยังไงก็ต้องดูอยู่แล้ว แถมย้ายมาให้ 8bit ทำด้วยยิ่งต้องดู

เดือนนี้ร้อนมาก ร้อนฉิบหาย ร้อนจนขี้เกียจทำทุกอย่าง