846 | uwu

ก่อนหน้านี้ไม่ได้เขียนถึง เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่พอมาตอนนี้ก็ต้องเขียนถึงแล้วล่ะ…

คือมีช่วงนึงที่พอขายงานได้แล้วอยากหาคอมมูนิตี้เพิ่ม แล้วได้ยินว่า uwucrew เป็นคอลเล็คชั่นที่มีคอมมูนิตี้สายอนิเมที่ดีที่สุด ก็เลยเข้าไปดูในดิสคอร์ด แต่ถ้าเราไม่ได้ถือ uwu จะเข้าบางห้องไม่ได้ เลยลองไปเลือกซื้อดูสักตัว ก็ดูๆ ไปตอนนั้นราคา Floor อยู่ที่ .1 ด้วยความที่มือใหม่ ก็เลือกตัวที่ชอบแล้วกด Offer ที่ราคา Floor เอาเลย พอคุยๆ ในดิสคอร์ดถึงรู้ว่าตัวที่กดไปเขาไม่ขาย เป็นของ uwulab เก็บไว้ทำกิจกรรม

เลยเลือกตัวใหม่ ก็ไปเจอตัวนึงถูกใจ ซึ่งเขาไม่ได้ขายเหมือนกันแต่ว่าไม่ได้เป็นของ lab ก็หน้าด้านเสนอราคาไปที่ Floor Price อีกเช่นเดิม (แพงแล้วนะ ตอนนั้น 0.1 ก็หมื่นห้าได้) เจ้าของตัวที่กดเสนอไปเป็น Collector ดังคนนึงชื่อลิการาตัส ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้จักอะไรเลย แต่รู้จักชื่อเขา เขาก็พอจำเราได้เคยบอกว่าชอบงานปลาทอง พอกดเสนอไปสักพักเขาก็ DM มาคุย บอกว่านี่กด Offer มาใช่มั้ย Address นี้ใช่มั้ย แล้วเขาก็ Transfer มาให้เราเลย ไม่ได้จ่ายสักกะแดงเดียว!

ก็ขอบคุณเขาไป จากนั้นพอว่างๆ ก็วาด Derivative ตัวนี้แล้วส่งคืนเขาไปเป็นของขวัญ พอผมเข้า uwu ไปก็ปรากฏห้องไม่ได้ต่างอะไรมาก 555 เข้าไปคุยมั่งอะไรมั่ง แต่เรื่องมันควรจะจบแค่นี้ใช่มั้ย… ไม่ใช่เลย มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ uwu ทีมได้ประกาศโปรเจ็คใหม่ชื่อ Killer Girlfriend เป็น Collection Generative 7777 ตัว คนในกลุ่มก็ไปวาดรูปลง Contest จนได้ WL กันมา แต่ผมไม่ได้ไปวาดด้วย ตอนนั้นไม่ได้สนใจพวก Collection เลย มันเยอะจนตามไม่ทัน จนกระทั่งเขาประกาศว่าถ้ามี uwu จะได้ WL นะ ก็เลยไปลงทะเบียนจนได้ WL ของ KGF มา ค่มินท์ 0.065 ก็กะว่าขายได้สัก .5 ก็เฮงฉิบหายแล้ว

แล้วสักพักก็มีอีกโปรเจ็คชื่อ Lives of Asuna ก็ประกาศว่าถ้ามี uwu ก็จะได้ WL เหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้ชอบ Asuna เท่า ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง KGF มันเปิดให้มินท์ แล้วราคามันดีดไปที่ 0.8 ทันที ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ reveal เลยว่าหน้าตายังไง ก็เลยฉิบหายล่ะ กุต้องรีบไปเอา WL ของ Asuna เก็บไว้โดยด่วน เขาบอกว่าจะหมดแล้ว ก็เข้า Discord เขาไปลงทะเบียนอย่างไว แล้วอีก 15 นาทีต่อมาทีมก็ประกาศว่า WL ส่วนของ uwu เต็มแล้ว ตอนนั้นก็คิดว่าไม่น่าจะทัน… แต่สองสามวันต่อมาไปเช็คในเว็บปรากฏว่าทันเว้ย 55

วันที่ Asuna ให้มินท์ KGF บินไป 1.6 แล้ว และทันทีที่มินท์ Asuna ก็บินไป 1.8 ทันที แน่นอนว่าทั้งสองโปรเจ็คยังไม่ได้ reveal เป็นแค่โลโก้เฉยๆ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบ Asuna เท่าไหร่ มันคุจ๋าไปหน่อย พอเห็น Floor ของ Asuna ร่วงไป 1.6 ก็เลยตั้งขายขำๆ ที่ 1.95 ทิ้งไว้

พอถึงวันที่ KGF มัน Reveal ก็มานั่งลุ้นกันใน Discord เพราะในกลุ่มถือกันเกือบทุกคน ราคา Floor ดีดไป 2.3 บางคนได้อย่างโคตร SSR ปล่อยไป 50ETH ส่วนผมมีตัวเดียว ค่อนข้าง Normal เอาเรื่อง…. แต่ระหว่างที่ลุ้น Reveal อยู่ Floor ของ Asuna ก็ดีดไปถึง 2.0 ทำให้ Asuna ที่ผมตั้งไว้ขำๆ 1.95 หลุดไปเรียบร้อย เหลือแค่ KGF ที่ไม่ค่อย Rare หนึ่งตัว

นาทีที่เขียนนี้ Asuna ยังไม่ Reveal แต่ราคาบินไป 2.8 แล้วร่วงมาอยู่ที่ 2.1 ดูทรงแล้วอาจจะร่วงต่ออีกหน่อย ส่วน KGF ตอนนี้ Panic Sale กันหนักมาก ร่วงไป 1.2 แล้ว ถือไว้ทำใจลำบากจริงๆ ถ้าสนใจพวกนี้มากเสียสมาธิ ไม่ค่อยมีอารมณ์วาดรูปนะเนี่ย…