843 | HNY

วาดรูปรับปีใหม่ให้คอมมูนิตี้ ตอนแรกก็ไม่ได้กะจะวาดอะไรเป็นพิเศษหรอก ตอนคริสมาสก็ไม่ได้วาดอะไรเลย แล้วระหว่างที่กำลังคิดคอนเซ็ปคอลเล็คชั่นใหม่ก็ได้ทำคาแรกเตอร์ชีทดู เออสนุกดีแฮะก็เลยลองทำของตัวเก่าๆ ที่เคยวาดไป เห้ยมันเข้าท่านะเนี่ย ก็เลยลองวาดดูให้ครบทุกคน แต่มันก็ใกล้ปีใหม่มากแล้วงานก็เลยรีบมาก 555 เส้นหยาบๆ แต่ก็ออกมาสวยดีละมั้ง

จริงๆ โปรเจ็ค Shibuya นี่ก็ไม่ได้ตั้งจะวาดตัวละครออริจินอลเลย ทั้งหมดคือโซดาจิอัลเทอร์ 555 แต่เปลี่ยนชุดให้เข้ากับ Theme ของรูปเฉยๆ แต่ไปๆ มาๆ คาแรกเตอร์มันก็ต่างกันชัดเจนมาก คนทางซ้ายเอาทรงผมมาจากโซดาจิชุดหมอดูในปุกุปุกุ คนทางขวาเดิมทรงผมเป็นแบบปกติ แต่วาดแล้วมันบังไปบังมา ไหนๆ Theme ก็ไฮเทคแล้ว เอาเป็นวาร์ปทวินเทลดูเลยละกัน ส่วนที่กลายเป็นสีชมพูเพราะปรับสีไปมาแล้วมันสวยดี คนสุดท้ายน้องปลาทอง เดิมคิดแค่เดรสขาว + ผมยาว จริงๆ จะอิงโซดาจิซินเดอเรล่า แต่ก็ไม่ค่อยเหมือน โซดาจิซินเดอเรล่าจะผมฟูฟ่องเยอะกว่านี้ ทั้งสามคนไม่มีชื่อ ควรตั้งชื่อให้ดีมั้ย…

ก็เข้าปี 2020 แล้ว ผ่านไปอีกปี ปีนี้ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ที่ส่งผลกับชีวิตมากที่สุดก็คงเป็นเรื่อง NFT นี่แหละ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้พบเจอผู้คน ได้มีเป้าหมาย ได้พัฒนาตัวเอง เป็นสามเดือนที่เปลี่ยนอะไรหลายอย่างในชีวิตมากจริงๆ

รูปนี้มินท์แจกใน Opensea ด้วย มินท์ไป 99 Edition กะว่าเหลือๆ ปรากฏว่าไม่พอเว้ย… นี่รู้จักคนเยอะขนาดนี้เลยเหรอไม่อยากจะเชื่อ เยอะกว่าจำนวนเพื่อนใน Suikoden อีกนะเนี่ย