832 | Channel

พักเรื่อง NFT มาเขียนอะไรธรรมดาๆ มั่ง จะว่าไปไม่ได้เขียนอะไรธรรมดาๆ มานานมากแล้วมั้งเนี่ย คือพักหลังเนี่ยก็เริ่มดู Youtube มากขึ้น มีช่องที่ติดตามมากขึ้น ก็เลยอยากจะมาแนะนำช่องที่ชอบให้ดูกัน ไม่นับ Vtuber นะ

Rambalac ช่อง Walk ช่องแรกที่ดูแล้วชอบ บางทีจะเปิดทิ้งไว้ให้มันเดินไปเรื่อยๆ เพลินดี ชอบอันที่ไปเดินในโคมิเกะที่สุด รู้สึกเหมือนได้เที่ยวงานดูสาวคอสโดยไม่ต้องไปเดินเบียดคนเองเลย

Anna Film ช่องนี้ก็จะคล้ายๆ Walk แต่มันจะเน้นถ่ายสวย และพยายามไม่ให้มีคน จุดเด่นมากคือถ่ายสวยจริงๆ สี แสง เพลง ดีมาก แต่เหมือนคนนี้บ้านจะอยู่เกียวโต ก็เลยมีคลิปเกียวโตเยอะเป็นพิเศษ

中華一筋 ช่องนี้คือร้านอาหารจีนในญี่ปุ่น ทำโน่นทำนี่ไปเรื่อยๆ สนุกดี

Sayaka ช่องนี้เริ่มดูตอนหน้าหนาวปีก่อนโน้น เป็นสาวน้อยในฮอกไกโดที่ขับรถไปตกปลาอย่างจริงจัง จอดบนทะเลสาบที่เป็นน้ำแข็งแล้วเจาะรูเพื่อตกปลา วันหยุดก็จะขับรถไปโน่นไปนี่เพื่อนตกปลา แต่หลังๆ ก็เก็บผักเก็บหญ้าแถวบ้านทำอาหารอยู่บ่อยๆ น้องซายากะจะไม่พูดอะไรเลย ถ่ายไปช้าๆ ตกปลาไปเรื่อยๆ ดูแล้วชิลๆ ดี

Hachine Miku อันนี้เป็นช่องสโนว์บอร์ดที่คนเล่นแต่งตัวเป็นมิคุถือต้นหอมแล้วเล่นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเปิดเพลงมิคุ ก็ไม่รู้ว่าฮาจิเนะเป็นใคร หน้าตายังไง ผู้หญิงจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่าเล่นเก่งเอาเรื่องอยู่ ดูสไลด์จัมพ์ลงเขากับเพลง Vocaloid แล้วมันสนุกดี

Rin Japanese country life สตอรี่ช่องนี้คือรินนางเป็นนักศึกษาจบใหม่เปิดร้านเสริมสวย+ห้องพัก แต่เจอโควิดเจ๊ง หมดตัว เลยต้องระหกระเหินไปอยู่บ้านเช่าถูกๆ ที่บ้านนอกของฮอกไกโด เนื้อเรื่องเป็นแบบนี้แต่โปรดัคชั่นน้องอลังการมาก ถ่ายสวย มุมสวย แสงสวย วิวสวย ตัดต่อดี เซ็ตติ้งหลายๆ อย่างโปรมาก แถมน้องรินก็ขาวเนียนเหลือเกิน คิดว่าคงเป็นแค่ Based on True Story แต่ไม่ทั้งหมดละมั้ง

Impressed cat video อันนี้ตรงๆ เลยคือมีแต่แมว ถ่ายแมวไปเรื่อยๆ เจ้าของช่องอยู่แถวท่าเรือสักแห่ง บรรยากาศก็เลยสวยดี

แอนดรอยด์โอเนซัง ช่องพิลึกๆ ของพี่สาวแอนดรอยด์ที่จะพาไปโน่นไปนั่งรถไฟ นอนเน็ทคาเฟ่ กินอุด้ง ขี่จักรยาน ไร้สาระมั่งมีสาระมั่ง จุดขายคือคุณพี่สาวแอนดรอยด์เนี่ยหน้าตาค่อนข้างดีเลย เซนส์แฟชั่นก็ดี แต่เสือกมาเล่นอะไรติงต๊องๆ แถมบางทีใส่ชุดว่ายน้ำด้วย แต่ไม่มีความเซ็กซี่เลย….

Back to Hike ช่องปีนเขา จริงๆ ก็ตามอยู่หลายช่อง สนใจจากที่ไปญี่ปุ่นครั้งล่าสุดแล้วได้ไป Hiking ง่ายๆ นิดหน่อย เออมันสนุกดีนะ อยากไปอีก แต่แล้วก็ยังไม่ได้ไปอีกเลย…

Sorekara Melancholy อันนี้คือช่องชีวิตประจำวันของชายคนนึง ถ่ายสวย แต่วิดีโอจะฟีล edgy หน่อยๆ เก๊กนิดๆ ก็จะไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่ แนะนำหนังสืออะไรไป มีคำบรรยายภาษาอังกฤษประกอบแบบทำไมต้องภาษาอังกฤษ?

มิสึมิยูกะฮาราวาตะ ช่องใหม่ของ มิสึมิ ยูกะ คนข้างในของซึสึฮาระ ลูลู่ (จริงๆ เขาห้ามพูดอ่ะนะ แต่ก็รู้กันหมด) เหมือนเดิมทุกอย่างยกเว้นไม่มี Avatar จังหวะพูดจังหวะเล่นเกมคุย เหมือนตอนเป็นลูลู่ทุกอย่าง มีกระทั่งแมวตัวที่นั่งในห้อง แค่เห็นสบายดีก็อบอุ่นหัวใจแล้ว ; ;