831 | Crossing 0912

หลังจากพอขายงานได้บ้างก็เลยมานั่งทำงานใหม่แบบช้าๆ หน่อย ความตั้งใจแรกคืออยากวาดเป็นเซ็ท สักสามรูป แล้วไงต่อวะ จำอะไรไม่ได้เลยจนออกมาเป็นสี่แยกชิบุยะนี่แหละ 555 รู้สึกจะเป็นอยากได้ยืนเท่ๆ ให้ยืนกลางถนนละกัน พอไฟเขียนคนข้ามถนนเยอะๆ แล้วเราไม่เดินก็น่าจะเท่ดีเหมือนกันมั้ง

ทีนี้ก็กะจะวาดสามรูปเอาไงดี ก็เอาเป็น 3 ธีมละกัน แบบแรกคือแยกปกติแหละ แบบที่สองจะเป็นกลางคืน เอาแม่งแบบคริปโตนิยมให้เต็มที่เลย พังค์ๆ ปลาวาฬๆ ระยิบๆ แต่ไม่รู้จะออกมาเป็นไงนะ ส่วนแบบสุดท้ายจะเป็นแฟนตาซีๆ มืดๆ ไม่มีคน แต่ก็อาจจะเปลี่ยนได้ถ้ามีอะไรระหว่างทาง

https://foundation.app/@rhinth/~/98463

ก็เป็นงานที่ 4 ใน foundation แล้ว คนที่เดินๆ นั่นนั่งเทรซอยู่นานมากเลยนะ แต่มันไม่ค่อยใช้สมองเท่าไหร่ ทำไปเบลอร์ๆ ส่วนชุดตอนแรกเลือกแบบเบลซเซอร์มีเนคไท แต่รู้สึกมันเฟี้ยวๆ ไปก็เลยเปลี่ยนเป็นแบบคลาสสิคหน่อย กระเป๋าในรูปมี easter นิดหน่อย เลาสปอยเลยว่ามี puc ของโซดาจิหมอดู ไอคอน smn แล้วก็ GM สติกเกอร์ แล้วก็วิดีโอบนหัวนั่นที่เห็นนิดเดียว จริงๆ ก็เอามาจากเรื่องนึง แต่ไม่บอกหรอกว่าเรื่องอะไร

ตอนแรกจะทำ 30 วิ รู้สึกมันรีบๆ สุดท้ายกลายเป็น 40 วิ ก็กำลังดี เป็นงานสไตล์แบบที่ถ้าไม่ได้เอาไปขายใน Foundation ก็ไม่รู้จะเอาไปลงที่ไหนเหมือนกัน งานนี้คงอัพเข้า pixiv เก็บไว้ไม่ได้ ส่วนตัวก็คิดว่าออกมาพอใจอยู่ แต่จะขายได้มั้ยมันก็อีกเรื่องอ่ะนะ…