770 | Ring Fit

เมื่อปีใหม่หลังจากเห็นข่าว Corona รอบสองประกอบกับอยากได้อยู่นิดๆ มานานแล้ว ก็เลยจัดแจงถอย Nintendo Switch + Ring Fit มาทันที ราคารวม 14,500 ขี้เกียจคิดเยอะ ขี้เกียจรอโปรแล้ว

ตอนสั่งก็ว่าเอาสีดำนะ แต่ได้มาเป็นสีแดงน้ำเงิน ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ซีเรียส ก็นั่งประกอบแล้วลองเล่นดูทันที แอบถือดีอยู่นิดๆ ว่าปกติก็ออกำลังกายอยู่เป็นประจำ (ปั่นจักรยาน) กะว่าโถ่เอ้ยกะอีแค่ Ring Fit มันจะสักเท่าไหร่กัน

วันแรกก็เล่นจนจบ World 1 ไป…. ไอ้ซั๊ส เดินแทบไม่ได้ ขาสั่นพั่บๆ เลือดบอสมันทำไมยาวจังวะเห้ย เจอสควอดกุอัดหน้าสั่น(ขากุก็สั่น)ลดไปมิลนึง…. เล่นเสร็จแทบหน้ามืด Cooldown ปิดเกมยังไม่ไหว….

จากนั้นก็เล่นเป็นประจำทุกวัน ก็ไม่ค่อยล้าแล้ว ปัญหาตอนแรกมันอยู่ที่พวกท่าย่อขา ปกติไม่เคยย่อขากดน้ำหนักแบบสควอทเลย พอทำใหม่ๆ มันก็ปวด พอเล่นไปสักพักก็เริ่มชินล่ะ ไม่มีปัญหาอะไร พวกท่าควอทถ้ารู้สึกขี้เกียจจะเริ่มโกงด้วยการยกขาแทน…. แต่ก็พยายามทำน้อยๆ เพราะละอายใจตัวเอง

แล้วก็ท่าสีเหลืองที่เป็นหัวทิ่มพื้นแล้วโก่งตูด กับท่าปีนหน้าผาบนพื้น เชี่ย มึงขอ 30 ที แค่ 10 ทีกูก็คลานแล้ว จิตใจทำด้วยอะไร…

ตอนนี้ก็มีเกมเล่นแค่ Ring Fit เกมเดียวเลย ยังไม่ได้ซื้อเกมอื่น อยากเล่นเซลด้ากับโตเกียวมิราจ แต่เกมที่มีตอนนี้ก็ยังเคลียร์ไม่หมด เป็นเครื่องเล่น Ring Fit ไปก่อนละกัน