750 | Contingency Contract

ช่วงนี้รู้สึกอัพแต่ Arknights…

คือ Contingency Contract หรือเรียกย่อๆ ว่า CC มันคือ Event ของ Arknights โดยจะมีด่านมาให้เราเล่นโดยมี Tag เงื่อนไขเพิ่มความยาก โดยจะมีระดับความยากเรียกว่า Risk ถ้าเลือก Risk มากๆ ก็อาจจะยากจนไม่สามารถเล่นผ่านได้เลย

ทีนี้ทุกอย่างมันจะมาตกที่คนเล่นแทนว่าจะท้าทายได้ถึงระดับไหน โดยจะมี Reward ให้จนถึงที่ Risk 8 ถ้ามากกว่านั้นคือท้าทายตัวเอง(หรือเอาไว้อวดคนอื่น) ทีนี้ด่านและ Tag ความยากจะเปลี่ยนทุกวันเวลา 6 โมงเย็น ทำให้ทุก 6 โมงเย็น ต้องมานั่งปวดหัวว่าวันนี้จะผ่านยังไง… (และมีด่านหลักอีก 1 ด่านที่ไม่เปลื่ยนตลอด event)

มันกลายเป็นว่าพอหกโมงเย็นก็จะต้องเตรียมตัวล่ะ ด่านใหม่มาก็มานั่งเครียด ตัวที่มีก็ยังไม่เก่งมาก ต้องคอยยืมคีย์แมนจากคนอื่นมาสนับสนุน แถมถ้ายังเล่น CC ของวันนั้นไม่ผ่านก็จะไม่ค่อยอยากจะทำอะไรอย่างอื่น

บางวันก็เห้ยอะไรไม่รู้ ผ่านไปแบบงงๆ ในรอบสองรอบ บางวันก็ปวดหัวคิดไงก็ได้แค่ 6 จนต้องไปเปิดของชาวบ้านดูแนวทาง (อ่านว่าลอก) พอเล่นๆ ไป เออก็มันส์ดีว่ะ ยากดี ใช้สมอง มาดิวะ

สุดท้ายก็เล่นได้ Risk 8 ทุกวัน ส่วนด่านหลักเล่นได้ถึง Risk 18 สูงสุดเท่าที่มีของรางวัล เล่นไปเล่นมาเหมือนโดนหลอกให้เป็น Tester เก็บข้อมูลชอบกล…. แม่งได้ข้อมูลผู้เล่นไปมหาศาลมากเลยนะเนี่ย และด้วยความตื่นตัวเตรียมพร้อมตลอด 14 วันของอีเวนท์ทำให้….

หกโมงเย็นที่ไม่มี CC# ช่างว่างเปล่าเหลือเกิน