748 | Arcade

รูปนี้ไม่มีเสก็ตสเต็ปๆ เพราะจริงๆ เป็นการลองเทคนิค คือแบ็คกราวด์เนี่ยเป็นภาพถ่าย แล้วมาเพนท์ทับ กับวาดคนลงไป เลือกท่ายืนอยู่นาน(มาก) ตอนแรกเลือกท่าแรดๆ ทำไปทำไม มันไม่เข้าว่ะ ใครมันจะมายืนท่าแรดๆ ในร้านเกมวะ

ส่วนคาร์บังเคิลมาเพิ่มทีหลัง จริงๆ ต้องเพิ่มหนังสือที่เอวให้รู้ว่าเป็นซัมมอนเนอร์ด้วยแต่ขี้เกียจ ก็เลยตามเลย ระหว่างวาดอยู่มีงานคั่นด้วย ทำนาน ปวดหัวหลายอย่าง พอไม่ต่อเนื่องก็เลยเนือยๆ เอาแค่นี้ละกัน

ต่อเนื่องจากข้างบนนิดๆ บันทึกไว้หน่อยจะได้จำถูก คืองานข้างบนที่รับมาเนี่ย ทำแล้วมันช้ามากกกก เพราะเครื่องมันช้ามากกกกกกก พอปิดงานได้ก็ไม่ไหวล่ะ กุอัพเกรดหน่อยละกัน ก็ขับรถไปถอยมาเซ็ทนึงแบบไม่เอาการ์ดจอ

ได้ Ryzen 5 กับ Ram 16g แล้วก็ M2 ตัวนึงเพราะไม่รู้ว่าจะเซ็ทอัพเครื่องใหม่ยังไง จะ format SSD เก่ามาเซ็ทเลยก็ห่วงข้อมูลที่กู้มาไม่หมด ร้านใส่เคสมาแล้ว เลือกแบบที่มันเรียบๆ กลับบ้านมาก็ใส่ Harddisk เข้าไปเองแล้วก็นั่งเซ็ทอัพ มานั่งคิดๆ ไอ้นิสัยเมาส์ Reverse กับเปลี่ยนปุ่ม Windows เป็น Crontrol เนี่ยทำให้เสียเวลาเซ็ทอัพมากกว่าปกติเยอะเลย

แต่ไอ้ที่นานสุดคือทะเลาะกับ Onedrive ที่มีความเสือกขั้นสุด แบ็คอัพทุกอย่างที่อยู่ใน Desktop และ Document โดยที่กูไม่ได้ถาม และเหี้ยสุดคือพอบอกว่ามึงไม่ต้องแบ็คอัพแล้ว มันก็ย้ายไฟล์ทั้งหมดเข้า Folder Onedrive ของมันโดยไม่ถามกุสักคำ

แล้วไงล่ะ ก็ฉิบหายดิ เซ็ตติ้งของโปรแกรมหายหมดทุกอย่าง รวมไปถึงเกมด้วย พอไปลากเอาจากที่มันแบ็คอัพไว้ก็กลายเป็นว่าต้องโหลดทุกอย่างลงมาใหม่จาก Cloud แล้วมันขนาดเกือบ 5g…. รอไปดิสัส ตอนลบล่ะไวฉิบหาย ตอนคืนละโคตรช้า

ตอนนี้ก็พออยู่ตัวล่ะ น่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว