746 | こんるる〜♪

ซึซึฮาระ ลูลู่ Vtuber จากค่ายนิจิซันจิ ช่วงนี้กระแส Vtuber มาแรง คนติดกันเพียบ แต่ส่วนตัวแล้วแทบไม่ชอบสักคน เพราะส่วนมากจะเน้นเฮฮาโหวกเหวก น่ารำคาญ ฟังได้ไม่นาน แต่มีซึสึฮาระ ลูลู่นี่แหละพอฟังได้ (แต่ก็ไม่ถึงกับขวนขวายตามดู)

คือลูลู่เนี่ย เวลาสตรีมก็จะเล่นไปบรรยายไป พูดเรื่อยๆ เบาๆ ไม่โหวกเหวก ไม่ตกใจ ไม่กรี๊ด เสียงก็นุ่มๆ น่ารักดี ชอบเล่นเกมโหดๆ ซะด้วย ตั้งแต่มาไคมูระไป Dark Soul ยัน Hollow Knight บางทีเล่นเกมผีแต่ดันเป็นฝ่ายเล่นมุขหลอกผีซะเองอีกตะหาก…

ตอนแรกกะจะวาดรูปนี้ให้เสร็จก่อนสิ้นเดือน แต่ก็ยุ่งๆ จนไม่เสร็จ ตอนแรกตันๆ แล้วด้วย เอาไงดีวะ แต่ก็ทับๆ ไปเรื่อยๆ มันก็พอโอเคอยู่มั้ง… รูปนี้ก็เป็นรูปที่จะวาดเอา Growth แต่ก็ยังติด Sanity อยู่ เพราะถ้าจะเอาให้เต็มที่ควรไปวาดคนที่ดังกว่าอย่างพวก Hololive ไรพวกนี้ (แต่ลูลู่ซับสามแสนแปดก็ไม่เบานะ)

สักสเต็ปที่ 5 จะดำมาก ดำเป็นคนผิวสีไปเลย งงตัวเองเหมือนกันว่าทำไมปรับจนเป็นแบบนั้น ตอนปรับรู้สึกว่ามันสวยนะ บนจอซินติคมันไม่เข้มเท่านี้ด้วยแหละ แต่พอเซพแล้วไปนอน ตื่นมาก็เห้ย ทำไมดำเมี่ยมงี้… ก็ค่อยๆ แก้ไป แล้วก็แก้นมให้แน่นๆ กับชุดกระโปรงที่จริงๆ ควรจะสูงกว่านี้