127 | Lost in Time

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2007 เป็นวันวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม Lost in Time จากสาวน้อย AKINO ที่โด่งดังจากเพลงโซเซย์โนะอควอเรี่ยนจากอนิเมชั่นชื่อเดียวกัน อัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วยเพลงแปดเพลง ซึ่งเจ็ดเพลงจะมากจากอนิเมชั่นเรื่องอควอเรี่ยน (หกเพลงจาก TV Series หนึ่งเพลงจาก OVA) และอีกหนึ่งเพลงจากอนิเมชั่นญี่ปุ่นเชื้อชาติฝรั่งเศสเรื่อง Oban Star-Racers ชื่อเพลง Chance to Shine อัลบั้มนี้มีรหัส CD VTCL-60002 ราคา 2415 เยน

01 創聖のアクエリオン
TVアニメ「創聖のアクエリオン」OPテーマ
02 ニケ15歳
「創聖のアクエリオン」挿入歌
03 Chance To Shine
TVアニメ「OBAN STAR-RACERS」OPテーマ
04 荒野のヒース
「創聖のアクエリオン」挿入歌
05 Go Tight!
「創聖のアクエリオン」新OPテーマ
06 プライド~嘆きの旅
「創聖のアクエリオン」挿入歌
07 素足
OVA前編「創星のアクエリオン―裏切りの翼―」EDテーマ
08 [EXTRA TRACK] Genesis of Aquarion 
「創聖のアクエリオン」挿入歌
ถ้าติดตามบล๊อกผมมาระยะนึงน่าจะพอรู้ว่าผมชอบเพลงของ AKINO มาก เป็นนักร้องที่เสียงมีพลัง ไม่โนเนะติงต๊องหรือทำเสียงบ้าๆบอๆ และก็สามารถร้องเพลงภาษาอังกฤษได้ดีอีกด้วย หลังจากผมได้ฟัง Genesis Of Aquarion (เพลงสุดท้ายในอัลบั้มที่จะออกนี้) ผมก็ลองหาผลงานอื่นๆมาฟังตลอด พบว่า AKINO อยู่ในวงแร็บเกรด B ชื่อว่า Bless4 ประกอบด้วยชายสองหญิงสอง จะบอกว่าผู้ชายสองคนในวงนี่ลาวมากๆ ยิ่งกว่ากอล์ฟไมค์ของไทยเสียอีก ทั้งหน้าตาและการแต่งตัว แต่ว่าทักษะการเต้นและการร้องเพลงจัดอยู่ในระดับที่ดี แต่ผมไม่สนใจหรอก
ส่วนอัลบั้มนี้ผิดหวังเล็กน้อยเพราะว่าไม่มีเพลงใหม่อะไรพิเศษ ซึ่งที่จริงถ้ามีมันก็ควรจะออกเป็นซิงเกิลไปก่อนแล้ว แต่การที่ได้มีอัลบั้มออกมาก็เป็นนิมิตหมายอันดีที่ว่าถ้ายอดขายไปได้ดี ก็คงจะมีเพลงอื่นๆตามให้ฟังแน่นอน เพราะ AKINO นี่ถ้าไม่ร้องกับ Bless4 แล้วผลงานน้อยมา (เท่าที่เห็นในอัลบั้ม) ทั้งๆที่มีฝีมือและน้ำเสียงที่ดี เพลงโซเซย์โนอควอเรี่ยนนั้นดังกว่าตัวอนิเมชั่นเองมาก (เพราะอนิเมชั่นเรื่องนี้ไม่สนุกเลย) และที่ชอบเป็นพิเศษของอัลบั้มนี้ก็คงเป็นปกที่ถ่ายออกมาได้น่ารักมาก จริงๆแล้ว AKINO หน้าตาก็ไม่ขี้ริ้วหรอก เพียงแต่ตัวคุณน้องออกจะล่ำๆนิดๆ แต่ถ่ายปกออกมาได้พริ๊งเพริศเลิศงดงามเป็นอย่างมาก
ข้อมูลอัลบั้ม Lost in Time ที่ Victor

One thought on “127 | Lost in Time”

Comments are closed.