121 | Current Status

หลังจาก Server GG ได้ล่มสลายอันเนื่องมาจาก Harddisk พัง ตัวบล๊อกนี่เองก็เกือบจะล่มสลายตามไปด้วย แต่ยังโชคดีที่กู้มาได้ และด้วยสาเหตุเรื่องค่าใช้จ่ายของ Server ที่ตั้งขึ้นมาโดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ หรือเรียกง่ายๆว่าไม่มีรายได้นั่นเอง ทำให้ผมแปรสภาพจากผู้เกาะกิน Server กลายมาเป็นผู้ร่วมสนับสนุน Server หรือพูดง่ายๆว่าเดี๋ยวนี้จ่ายตั้งแล้วคร๊าบบบจากที่เมื่อก่อนไม่เคยจ่าย ใครสนใจจะเช่า Server ราคาถูก สองกิ๊กเดือนล่ะสามร้อยก็ติดต่อได้นะครับ
อัพเดทเรื่องที่หนึ่ง
ผมยังเล่น FF12 ZJS ยังไม่จบเลย ล่าสุดเพิ่งโกงของดรอบหมดตัวจนได้ทอร์นโซลมาใช้แล้ว กำจัด Mob หมดทุกตัวแล้วยกเว้นยัซจัง แต่ Avatar ยังขาดสามตัว อัลทิม่า โซดิอาร์ค คาออส(ขี้เกียจทำเควสต์) ล่าสุดจะไปลุยอัลทิม่าแล้ว กะว่าจะทุบโอเมก้าไปเลย เพราะขี้เกียจลงไปเดินอีกรอบ
อัพเดทเรื่องที่สอง
น้องแมวกระบองเพชรที่เก็บมาเริ่มจะเดินได้แล้ว ถึงจะทุลักทุเล แต่ก็เดินได้ในยามจำเป็น (หิว กลัว) ทำให้ไม่ต้องลำบากป้อนข้าวป้อนน้ำ เพราะมันนั่งกินเองได้ แต่ป้อนยานี่สิ มันดินเหลือเกิน ป้อนยากมากจริงๆ
อัพเดทเรื่องที่สาม
เก็บแมวมาอีกตัว เจอกลางถนนพอชะลอดูเห็นว่ามันยังไม่ตายก็เลยเก็บมา คาดว่าถูกรถชน พอพาไปส่งหมอ สองสามชั่วโมงต่อมามันก็ตาย กระดูกหักหลายท่อน เหงือกซีด เลือดข้น แย่จัง…
อัพเดทเรื่องที่สี่
ล๊อกอินไฟนอล11อาทิตย์ล่ะไม่เกินสองครั้ง ครั้งล่ะไม่เกินสามชั่วโมง สรุปว่าเล่นเดือนนึงราวๆ 12 ชั่วโมง เดือนล่ะสามร้อยแปดสิบบาท ก็ชั่วโมงล่ะสามสิบบาทได้…. อยากเล่นเยอะๆนะ แต่ยังไม่อยากตั้งเป้าหมายชัดเจน เดี๋ยวจะไม่ได้ทำอย่างอื่น
อัพเดทเรื่องที่ห้า
ICT เลิกบล๊อค Youtube แล้ว เราจึงมานำเสนอ

คลิบฮารุฮิแดนซ์ที่มีคนดูมากที่สุดใน Youtube ผมชอบไอ้คนชุดดำตัวเล็กๆ มันเต้นใส่อารมณ์ดี แถมตอนวิ่งมันวิ่งก่อนเลย….ส่วนไอ้อาเบะ(ชุดหมีใส่หน้ากาก)ข้างๆนั่นเวอร์ไปหน่อย น่ากลัว
ปล.เกือบลืม ใครทุกคนที่เคย Register ไว้ Password จะใช้ไม่ได้นะครับ ต้องกด Reset Password ทุกคน แต่ถึงไม่ Register ก็โพสต์คอมเมนท์ได้ (ถึงจะไม่ค่อยมีคนคอมเมนท์ก็เหอะ)