304 | Cobra Unit


อัพเกี่ยวกับไฟนอลสามรอบติดเลยนะเนี่ย! ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ สรุปเนื้อหาเลยละกันดีกว่า พูดไปมันก็ซ้ำๆกับ 2 entry ก่อน ด้วยบุญวาสนาของ FoV และ Campaigm ผมเลเวล 68 แล้วครับ! ก็เลยใส่ Cobra Unit Harness Set (ที่แลกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว) ได้ ใส่แล้วเท่ถึกล่ำมากมายจริงๆ stat อะไรไม่สนเท่ไว้ก่อน เดิมตั้งเป้าไว้ LV75 เริ่มขี้เกียจซะแล้วเพราะ FoV หรือ Campaign อย่างเดียวมันเริ่มช้าหลายๆ เลยคิดว่าเล่นแบบชิลๆไปเรื่อยๆละกัน ถ้า 70 ก็ทำเนียนไป Abyssea แทน ไม่ต้องรีบร้อนแล้ว ส่วน Campaign นี่ไม่รู้จะย้ายสัญชาติไปแลกดาบหรือเก็บอีกห้าหมื่นแลกดาบที่ราคา 1.5 เท่าดี ก็เลยเรื่อยๆไปก่อน

กลับมาคุยเรื่องสัพเพเหระมั่ง ไม่ได้คุยเสียนาน(มั้ง) หลังจากย้ายบ้านแบบพิลึกๆมาได้พักนึง ก็รู้สึกเหมือนจะมีมิตรรักแฟนบล๊อกหายไประหว่างทางบ้างนิดหน่อย ส่วนที่รูปหายนั้นผมก็ซ่อม Link รูปตามมีตามเกิดไปบ้างแล้ว แต่ส่วนมากก็ยังคงรูปหายเหมือนเดิม เสียดายเหมือนกัน แต่ขี้เกียจแก้หว่ะ…. ขยันค่อยแก้แล้วกัน ส่วน PSP มีเกมออกหลายเกมแต่ผมก็ไม่ได้แตะอะไรเพิ่มเลยหลังจาก MGS: Peacewalker ขนาด P3P ที่อยากเล่นยังขี้เกียจจะเปิด PS3, NDS นี่ไม่ต้องพูดถึง ก็ไม่ได้ติดทำอะไรยุ่งวุ่นวายนักหรอก…มานั่ง FoV อยู่นี่หล่ะ
โปรเจ็คที่อยากจะเขียนลง Blog ตอนนี้ก็มี Bakemonogatari ที่เพิ่งจบไป (จบในที่นี้หมายถึงฉายตอนสุดท้ายที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกเกือบ 8 เดือน) สำหรับผมแล้วก็ค่อนข้างชอบบาเกะโมโนด้วยหลายๆเหตุผล แต่ก็ไม่เคยเขียนสรุปออกมาสักที เคยเขียนแต่เกร็ดนิดหน่อยเกี่ยวกับนาเดโกะเท่านั้นจึงอยากจะเขียนยาวๆดูสักรอบเก็บไปเป็นอนุสรณ์ อนิเมที่ติดตามตอนนี้พบว่าอยู่ในระดับย่ำแย่ ที่ดูตอนต่อตอนเหลือเพียง Amagami กับ Shiki เท่านั้น นอกนั้นดูมั่งไม่ดูมั่ง ไม่ว่าจะเป็น Asobi no ikuyo!, Occult Academy หรือ คุณหมาป่า (มันก็พอๆกับซีซั่นก่อนนี่หว่า) สำหรับ Entry หน้าหนีเที่ยว อาจจะมีอะไรแปลกๆเล่นดูนิดหน่อย

6 thoughts on “304 | Cobra Unit”

  1. ไม่ได้หายครับ แต่ก็เกือบหาทางเข้าไม่เจอ
    ปล. ไหนก็เขียนเรื่องแฟนบล็อกแล้ว เขียนเรื่องแฟนพริตตี้บ้างสิ XD

  2. หาย ๆ ไปบ้างก็ดีแล้ว จะได้กลับมาเงียบ ๆ เหมือนเดิม
    เราชอบความสงบ 555
    ชุด Cobra ตอนแรกซื้อมาแค่หมวกกับกางเกง ใช้กับ Monk
    ตอนหลังไปซื้อรองเท้ามาด้วย แต่ไม่ได้ซื้อครบชุดเพราะบ้านจะระเบิดแล้ว ไม่มีที่เก็บของ T.T
    ชุดที่ฝาก NPC ไม่ได้มีเยอะแยะมากมาย จนปวดหัว ฮือ ๆ

  3. มิชชั่นยังไม่ถึงไหนเลย อยากทำต่อเหมือนกัน

  4. เดี๋ยวจะจับ Operaa มาช่วยครับ 3 คน lv 80+ น่าจะพอไปได้

  5. ช่วงนี้อังคารกับเสาร์ว่างล่ะถ้าจะทำ คนไม่พอจริงเดี๋ยวจิก celes มาช่วยอีกคน
    บาง M 2 คนไหวแต่บาง M 4-6 คนขึ้นไปจะชัวร์กว่านะยกเวันอันเดียว….
    WDs quest “Howl from the Heavens” อันนี้…10-1x…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *