463 | Stardust Rod Animus

E463-animus
หลังจาก Farm Atma ตอนสงกรานต์ ก็ค่อยๆสะสม ToM ผ่านทาง Daily Roulette บวกกับ Farm Brayflox ประปราย ในที่สุดก็ทำ Stardust Rod Animus เสร็จแล้ว เฉลี่ยๆผมทำได้อาทิตย์ละ 1-2 Book แบบเล่นเรื่อยๆ ไมได้โหม ไม่ได้ No Life (เหรอ!?) ราวๆ เดือนเศษๆก็เสร็จ ทำตามเงื่อนไขใน Book แต่ละเล่มก็สนุกดี ที่ไม่สนุกก็คือตอน Farm Atma กับ Farm ToM นี่ล่ะ ซึ่งจริงๆมันก็ไม่ได้ยากนะ แต่มันรู้สึกว่างเปล่า โดยเฉพาะ Atma ที่ดวงล้วนๆ ดรอปไม่ดรอปนี่ไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย ตอน ToM นี่ดีหน่อย เพราะค่อยๆเก็บ ช้าแต่ก็เห็น Progress เป็นจำนวนชัดเจน แถม Brayflox Speedrun ก็ช่วยได้มากด้วย
สถิติการรอ FATE ที่นานที่สุดคือ Black and Nburu ที่ Mor Dhona รออยู่ 3+1 ชั่วโมง อีกอันก็คือ Tower of Power รออยู่ 2+1 ชั่วโมง อันนี้ควายเอง FATE มันมาแล้วแต่ดันลืม ถืออาวุธผิดอัน เลยต้องรออีกรอบ ส่วน FATE ที่คนขยาดๆกันอย่าง Taken หรือ Sepp ผมกลับรอไม่นานเท่าไหร่
ถึงจะได้ Stardust Rod Animus มา แต่ตอนนี้ใน Raid ก็เปลี่ยนเป็น PLD แทนซะแล้ว ไม่ได้เล่น DPS เลย แถมเพิ่งจะรู้สึกตัวว่าควรจะทำ SMN Animus เพราะเข้ากับนิสัยการเล่นมากกว่า…. การ Maintain DPS ด้วย DoT ดูจะเข้ากับผมมากกว่าการหาจังหวะตั้งป้อมยิง แต่ไอ้ครั้นจะทำอันที่สอง พอคิดถึงตอน Farm Atma เจลอปปี้แล้วก็ท้อแท้ขึ้นมากระทันหันเลย
แพทช์นี้ไม่ได้พูดถึง Leviathan เลยแฮะ อันที่จริงมันก็ยากอยู่ แต่ก็ไม่ได้ยากจนเจ็บใจอะไร
ปล. ชุดข้างบนโดนล้อว่าเหมือนชุดคลุมท้อง….

5 thoughts on “463 | Stardust Rod Animus”

  1. Omedeto~~~
    P.S ถ้าสีมันอ่อนๆขาวๆ นี่จะเหมือนกว่านี้อีก ว่าแต่เมื่อไหร่จะคลอดเนี่ย 555

  2. อะไรกัน! อุตส่าห์ Mix and Match แทบแย่นะกว่าจะออกมาเป็นชุดคลุมท้องอันนี้เนี่ย
    เดี๋ยวลองสีฟ้าสีชมพู ออกมาเป็นชุดคลุมท้องยิ่งกว่าเดิมแน่ๆ

  3. atma นี่ไม่ไหวอ่ะ ชิ้นแรก 2 ชม. ได้มา ชิ้นที่สองนี่ ฟาร์มติดกัน 2 ชม. มาประมาณ 3-4 รอบ แล้วก็ทำเฟทช่วงวิ่ง Beast Man Quest ทุกวัน join เฟทรายทางมาร่วมเดือน มันก็ไม่ตกซะที
    จะทำยาวๆติดกันหลายๆชั่วโมงก็สมาธิสั้นไม่ไหว ไปเล่น SRW แทนดีกว่า
    ตอนนี้ SRW Z3 Plat ไปแล้วพอจะมีเวลาเหลือ ตั้งเป้าว่าจะพยายามเก็บวันละอันให้ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *