451 | Schedule

จบซีซั่นและเริ่มขึ้นซีซั่นใหม่แล้วก็ยังไม่ได้เขียนถึงอนิเมเลย ซีซั่นก่อนที่จบไปมีอะไรมั่งหว่า…. ที่คิดว่าโอเคหน่อยก็คงเป็น White Album ที่งานก็ดีเรื่องก็ชวนลุ้น แล้วก็ Monogatari Series ที่จบไปก็ยังสนุกสำหรับแฟนซีรี่ส์นี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่มีหลายบทและเปลี่ยนตัวเดินเรื่องอยู่ตลอด ก็เลยทำให้ไม่จำเจทั้งๆที่ยาวถึง 24 ตอน แล้วก็ที่สนุกเป็นพิเศษจนต้องลุ้นข้ามซีซั่นก็คือ Nagi no Asukara ที่กำลังอีรุงตุงนังกันอย่างเมามัน คิดว่า Nagi นี่คงจะเดินรอยตาม True Tears นะ คือเป็นอนิเมที่สนุกแต่ขายไม่ออก…. นอกนั้นคิดว่าไม่ควรแค่แก่การพูดถึงเท่าไหร่

มาขึ้นซีซั่นใหม่นี่ บอกตรงๆว่ายังตามดูไม่ค่อยทันเลย เพราะเล่นแต่เกม+งานเยอะแปลกๆ (เหมือนไม่เยอะแต่ไม่ว่าง) แถมต้องทำ Extreme Mode Primal ทุกอาทิตย์ Turn 5 ก็ยังไม่ผ่าน…… โอเคครับ โอเคครับ สาเหตุหลักคือติดเกม! ตอนนี้ก็พยายามไล่ดูไปให้ครบทุกเรื่องจนได้ตารางสอนคร่าวๆดังนี้

ไอ้ที่สีอ่อนคือมีแนวโน้มว่าจะเลิกดูสูง ตอนนี้ที่ถูกใจสุดก็คงเป็น Wizard Barristers เพราะงานเนี๊ยบมาก ดูอนิเมชั่นกับขาอ่อนสาวๆก็เพลินแล้ว โนรินก็สนุกแบบเสื่อมๆ เซไคเซฟุคุก็สนุกแบบมินิค่อน และไอ้ที่สนุกเพราะว่ามันไม่สนุกก็คือ Wake Up Girls! ของยามะคันคนดัง บอกตรงๆเลยว่ามันมีหลายอย่างที่ห่วยมากๆ อนิเมชั่นห่วย นักพากย์ห่วย คาแรกเตอร์แยกแยะยาก แต่มันกลับน่าติดตามแบบพิลึก เทียบก็คือคล้ายๆกับซิมโฟเกียร์ซีซั่นแรก ห่วยจนสนุก ดูแล้วได้ประหลาดใจตลอด….
วิซาร์ดบาริสเตอร์>โนริน>โนบุนากัน>มาโฮเซนโซ>D-Flag>นิเสะโค่ย>บลัดดี้คอมเพล็กส์>ฮามาโทร่า>จูนิเบียวเร็น>Witch>Wake Up Girls>เพลงรักที่ปลายฟ้า>มิคาคุนิน>ซากุระทริค

3 thoughts on “451 | Schedule”

  1. Space☆Dandy มันไร้สาระดีออก หน่มน้มอวกาศช่างน่ากลัวยิ่งนัก
    ส่วนตัวชอบคาแรคเตอร์แบบนี้อยู่แล้วด้วย มุกแบบควายๆหน่อย ล้อเลียนอะไรไปเรื่อยเปื่อย
    ปล.รอดูมันล้ออีเดี้ยน
    นากิ ลองโหลดมาแต่ยังขี้เกียจดู คงรอจบเลยค่อยดูรวดเดียว..ถ้าว่าง
    ไม่ดู Gundam BF เหรอมันสนุกจริงๆนะต่อไม่ใช่แฟนก็ดูสนุก แต่ถ้ายิ่งเป็นแฟนกันดั้มนี่ยิ่งโคตรสนุก

    1. กันดั้มดูเป็นบางตอนน่ะ มันก็สนุกดีนะ ดูแล้วเหมือนโดนล้างสมอง
      กันพลาสุดยอด ชั้นรักกันหลา กันพลานี่มันสนุกจริงๆ มาต่อกันพลากันเถอะ
      แทบจะสอยแบร์อักไกซังมาต่อเลยทีเดียว

      1. จนป่านนี้ยังหาซื้อหมีไม่ได้เลย ขายดีจัดขาดตลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *