434 | 2 Years Later… A Realm Reborn

หลังจากที่เปิดให้ Early Access ได้เข้าเล่นก่อนไปแล้วเมื่อวันเย็นวันเสาร์ วันนี้ก็เป็นวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Final Fantasy XIV: A Realm Reborn เกมออนไลน์ที่จักทำให้ชีวิตผมเสียผู้เสียคนอีกครั้ง….แม้จะดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเหลือให้เสียแล้วก็ตาม
นับจากวันวางจำหน่ายครั้งแรกที่โดนด่าเละเทะไม่รู้กี่กระทง คนเล่นล่มสลาย มีแต่เสียงวิจารณ์ทางลบจากทุกสำนักจน Square-Enix ต้องกลับลำและมอบหมายให้ โยชิดะ นาโอกิ ชายผู้ในเวลานั้นไม่มีผลงานอะไรการันตีเลยสักอย่างเดียวขึ้นเป็นโปรดิวเซอร์คนใหม่ แล้วเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่า Square-Enix นั้นยังไม่สิ้นคนดี ค่อยๆปรับเปลี่ยนรูปแบบเกมไปทีละนิด จนกระทั่งประกาศยกเครื่องใหม่เป็น A Realm Reborn นับจากวันนั้นก็ผ่านมาแล้ว 2 ปี Final Fantasy XIV ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ในฐานะแฟนฐานหลักที่คอยเฝ้าติดตามมาตั้งแต่ต้น ก็ดีใจน้ำตาไหลเหมือนเห็นลูกชายที่เสเพลเสียคนหันมาตั้งใจทำการทำงานอะไรแบบนั้นเลย ; ;
E434-lunch
เอนทรี่นี้ไม่เขียนยาวละกัน เก็บไว้เขียนทีหลัง เมื่อเช้ามีคนเรียกไปตบกับ Behemoth ตายห่ากันกระจาย ก็ชนะแบบลงแขกสหบาทา ตอนมันตายจะใช้ Meteor ทิ้งทวน พวกที่ไปรุมๆตายกันเหี้ยน…. ไม่ได้รางวัลอะไรนอกจาก Company Seal นิดหน่อย คิดว่าเขาเบเฮมอธน่าจะเป็นรางวัลสำหรับคนที่ได้ Rating อันดับต้นๆในการต่อสู้ละมั้ง ตอนนี้ก็ทำเมนเควสต์พร้อมกับเล่น Arcanist ไปพร้อมๆกัน เลเวล 27 ล่ะ เห็นพวกเทพๆ Arcanist เลเวล 48 กันแล้ว Early Access ยังไม่ทันจะหมดเลย จะเลเวล 50 กันแล้ว เล่นกันโหดสุดๆ













Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *