229 | April Fools’Day

วันนี้เป็นวันที่ 1 เมษายนค่ะ เอริโกะก็เลยได้มาพบกับมิตรรักแฟนบล๊อกกันอีกครั้ง แต่ปีนี้เอริโกะไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ ก็เลยไม่มีอะไรมาเล่นกันเหมือนปีก่อน ช่วงนี้หนูงานยุ่งมากเลยค่ะ รถก็ติด อากาศก็ร้อน ฝนก็ตก (เอาสักอย่างสิ) แต่จะมาบ่นอย่างเดียวก็มันก็เข้าอีหรอบเดียวกับพี่เมี้ยวตามปกติ เอริโกะเลยขอมารายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบๆตัวสักหน่อย

  • คนที่เอริโกะเขียนถึงใน Entry คราวที่แล้วนั้น ตอนนี้ได้แต่งงานไปแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้แต่งกับใครที่เขียนถึงในนั้นเลยนะคะ คืออีตัวผู้นั่นมันไปเสียท่าผู้หญิงที่รู้จักทาง MSN หล่อนโชว์เหนือด้วยการท้องซะเลยค่ะ อีตัวผู้ก็เลยโดนจับแต่งไปเลย ตอนนี้ลูกคลอดแล้วดูเจ้าตัวจะเห่อๆเหมือนกันนะ
  • บี้เดอะสตาร์เวลาถ่ายรูปบางมุมแล้วหน้าเหมือน จา พนม เลยนะคะ
  • โทคิโอ๊ะคาเครุโชโจว นั้นกำลังจะออกดีวีดีในประเทศไทยแล้วค่ะ
  • เอริโกะไม่ได้เช็คช่วยชาติค่ะ คือว่าเอริโกะรวยไปหน่อย พี่มาร์คสุดหล่อไม่แจกหนูค่ะ
  • น้ำมันก๊าซโซฮอล 95 ราคาอยู่ที่ 25.04 บาท ต่อลิตร
  • วันก่อนเอริโกะไปเช่าซิสึมิยะฮารุฮิฉบับนิยายเล่ม 1 มาอ่านค่ะ พอเล่มสองออกก็เลยไปถามที่ร้านเช่าประจำว่าซื้อมาหรือยัง ที่ร้านตอบกลับมาว่าเล่ม 1 ของที่ร้านน่ะมีหนูอ่านอยู่เดียว ดังนั้นเล่มสองคงไม่ซื้อแล้วหล่ะ ใหนว่าแฟนๆโอตาคุฮารุฮิมีอยู่เต็มเมืองไทยไงล่ะคะ อย่างนี้มันโกหกกันนี่นา ฮิโด้ยที่สุด!

นี่เป็น Entry ที่มีสาระที่สุดตั้งแต่เอริโกะเคยเขียนบล๊อกมาเลยค่ะ ให้อภัยกันด้วยนะคะ แบบว่าเขียนสดๆ ด้นสดๆเลย ไม่ได้คิดอะไรไว้ก่อน ขอตัวไปทำงานต่อก่อนล่ะค่ะ เดี๋ยวเจ้านายจะแอบไปผูกคอตายในห้องน้ำลูกค้าชั้นสามอีก
ปล. กรุณาดึงขอบ Window ของ Browser ให้กว้างจน Logo Love Blog ขึ้นไปอยู่ทางขวาบน เพื่อการรับชมที่ได้คุณภาพสูงสุด หากใครจอแคบเกิน กรุณาซื้อจอใหม่ที่เป็น Wide
ปล. เรื่องราวทั้งหมดใน Entry นี้แม้จะจั่วหัวว่า April Fool แต่ก็ไม่มีเรื่องใดเป็นเรื่องโกหกเลยจริงๆนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *